PDA

View Full Version : Tranh sơn dầu,tranh trúc,mành trúc,bình phong bằng trúc của Thái Vinh


linhshop4
21-12-2012, 06:22 PM
Tranh trúc có những đặc điểm gì hấp dẫn?

1- Tranh xem được cả 2 mặt.
- Đây là loại tranh hiếm trên Thế giới xem được cả 2 mặt.


https://lh5.googleusercontent.com/-snSljAp1Js4/TmXGb-swsYI/AAAAAAAAAP0/iZFGWGFBLmA/bp07%25281%2529.jpg


2- Chất liệu rất “Độc" không sợ "đụng" hàng.
- Quý khách thử hình dung: Gu thẩm mỹ của Quý khách sẽ được chúng tôi thể hiện trên chất liệu Trúc và sẽ không có bức thứ 2 giống như vậy nữa.
- Tranh 'Độc" và hiếm tới mức bất kể Quý khách có bao nhiêu tiền cũng không thể mua được trên thị trường. Vì đây là dòng Tranh chỉ duy nhất Thái Vinh mới có (Rất mong được Quý khách góp ý và đưa ra những câu hỏi vì sao....?)

3- Tranh chuyển động,tạo hiệu ứng đặc biệt cho Tác phẩm.
- Từ trước tới nay trong tất cả chúng ta chưa từng có khái niệm về Tranh chuyển động cho tới khi Quý khách được xem thực tế một bức Tranh trúc.


https://lh4.googleusercontent.com/--tOsUC8_4OI/TmXGjNOeceI/AAAAAAAAAQY/9cJkgASGeVs/h26_thumb.jpg


4- Sản phẩm rất bền (Được bảo hành 2 năm) và phù hợp với giá tiền của mọi người.
- Lần đầu tiên Tranh trúc được Họa sĩ Thái Vinh sử dụng những ống trúc đều và thẳng đã được xử lý và xâu kết với nhau bằng những sợi kẽm không rỉ nên rất bền và treo được hàng chục năm.
- Tranh treo tường được bảo hành 5 năm
- Riêng với Mành trúc treo cửa được bảo hành 2 năm.
- Tranh quý như vậy nhưng xuất phát từ sự tâm huyết, cống hiến với nghề và mong muốn quảng bá rộng rãi dòng tranh mới này đến với công chúng trong và ngoài nước nên Thái Vinh chỉ tính một mức giá rất rẻ(Rẻ nhất so với tất cả các thể loại tranh khác như: Sơn dầu-Sơn mài-Lụa-Tranh thêu-Tranh đá quý, v.v... )


https://lh3.googleusercontent.com/-3EP2yLDMk_E/TmXGkuvT5BI/AAAAAAAAAQg/z-V88C7wZoc/pc_49_thumb.jpg


5- Thích hợp với mọi Nội, Ngoại thất không gian Việt.
- Với hơn mười năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, thể hiện và lắp đặt, cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Câu cuối cùng nhận được từ khách hàng là lời cám ơn vì theo họ: Không gian sau khi treo Tranh trúc-Mành trúc-Bình phong bằng trúc.. thấy đẹp và lung linh hơn.

6- Mang tính phong thủy rất cao (Vì từ trước tới nay cùng với Mai-Lan-Cúc, Trúc được xem là biểu tượng của người Quân tử)
Cây trúc:
- Cây trúc ngụ ý trời đất trường xuân, trời đất dài rộng. “Trúc” gần âm với “chúc” có ý chỉ chuc phuc tốt đẹp. Theo phong thuỷ Trung Quốc thường cho rằng, trước và sau nhà có trúc là đem lại tốt lành cho cả gia đình. Loại Cây này tượng trưng cho sự mảnh mai, thanh nhã, rất thích hợp với nhiều khong gian và phong cách thiết kế khác nhau.
Cây tre:
- Cây tre cũng mang rất nhiều ý nghĩa biểu tượng. Cây tre là biểu tượng của tuổi thọ bởi luôn xanh tươi quanh năm trong bất cứ thời tiết nào và vẫn có thể phát triển trong những điều kiện rất khó khăn. Treo một bức tranh vẽ theo lối truyền thống hình dạng Cây tre lá xanh tươi trong phòng học hay văn phòng có thể gặp may mắn về việc học hành và công việc kinh doanh


https://lh6.googleusercontent.com/-zN0acyn3LpI/TmXGqww1tqI/AAAAAAAAARE/xcamnG0UVno/tr_truc_49%25281%2529_thumb.jpg

7- Có thể thực hiện được mọi thể loại và kích cỡ Tranh theo yêu cầu Quý khách như: Phong cảnh-Chân dung-Tĩnh vật v.v

8- Tranh trúc Thái Vinh được Bộ ngoại giao VN chọn làm quà biếu cho Nguyên thủ các nước.
- Chuyến thăm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới Mianmar đầu tháng 4 năm 2010, đoàn Việt Nam tặng 2 bức Tranh trúc: Hồ Hoàn Kiếm va bức Chùa Vàng (Chùa Shwedagon một biểu tượng của Mianmar)

9- Đây là loại tranh được thể hiện bởi óc sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của người Việt (Trên Thế Giới chỉ duy nhất Việt Nam mới có. Được Họa sĩ Thái Vinh đặt tên:Tranh trúc)

10- Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và đượcc hội Kiến trúc sư khuyên dùng.

Tranh trúc Thái Vinh rất hân hạnh được lắng nghe ý kiến từ phía Quý khách.
Xin vui lòng giữ mối quan hệ theo cách mà quý khách lựa chọn (Điện thoại, Fax, E-mail,...)

Trong trường hợp Quý khách muốn xem phòng tranh, Quý khách sẽ được chào đón!

Hãy nêu ý tưởng hoặc lựa chọn hình ảnh, kích cỡ yêu thích mà bạn muốn thể hiện trên chất liệu vải sơn dầu hoặc chất liệu Trúc… Tranh Trúc Nghệ thuật Thái Vinh sẽ mang lại điều kỳ diệu cho không gian sống của bạn!

Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác và chia sẻ quyền lợi với các tổ chức, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Địa chỉ : 120 Thống Nhất, P.Tân Thanh, Q. Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại : (08) 38103830 – Hotline : 093 77 99 030
Website : http://tranhtructhaivinh.com (http://tranhtructhaivinh.com)

Trân trọng!
Giám đốc
Họa sĩ Nguyễn Thái Vinh




http://tapchisonghuong.com.vn/tap-chi/c174/n3180/Dau-an-cua-hoa-si-Pham-Trinh-va-Nguyen-Thai-Vinh-trong-Festival-Hue-2004.html
http://phapluattp.vn/226258p0c1021/nguoi-ve-chan-dung-bac-ho-tren-truc.htm
http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=880&p=&id=79199
http://www.baovanhoa.vn/mythuatnhiepanh/28699.vho
http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/363140/San-tranh-dep.html
http://www.thaivinhbambooarts.com/?pgid=news_detail&catid=0&id=7&lang=vn
http://www.thaivinhbambooarts.com/?pgid=news_detail&catid=0&id=9&lang=vn
http://www.thaivinhbambooarts.com/?pgid=lydo&lang=vn
http://www.youtube.com/watch?v=9_YoKeBmOrA
http://www.youtube.com/watch?v=e6UjKnB9Mto
http://www.youtube.com/watch?v=6h-qo5mJEag
http://www.youtube.com/watch?v=f543D98Kjes
http://vi.wikipedia.org/wiki/Tranh_trúc










loc nuoc tinh khiet (http://locnuocthienson.com.vn/may-loc-nuoc/loc-nuoc-tinh-khiet-cong-nghiep.html), loc nuoc nano (http://locnuocthienson.com.vn/may-loc-nuoc-ro-nano-ts601.html), loc nuoc ro (http://locnuocthienson.com.vn/may-loc-nuoc-ro-alkaline-ts604.html),xu ly nuoc thai (http://locnuocthienson.com.vn/xu-ly-nuoc-thai.html), cong nghe xu ly nuoc (http://locnuocthienson.com.vn/xu-ly-nuoc-thai-bang-phuong-phap-ki-khi-tu-dong.html), vat lieu loc nuoc than hoat tinh (http://locnuocthienson.com.vn/than-hoat-tinh-dang-vien.html), vat lieu loc nuoc sinh hoat (http://locnuocthienson.com.vn/linh-kien-loc-nuoc/vat-lieu-loc-nuoc.html), vat lieu xu ly nuoc (http://locnuocthienson.com.vn/linh-kien-loc-nuoc/vat-lieu-loc-nuoc.html), mang loc nuoc ro (http://locnuocthienson.com.vn/mang-loc-nuoc-ro-cong-nghiep.html), mang loc nuoc sieu sach (http://locnuocthienson.com.vn/mang-loc-uf-mang-sieu-loc.html), mang loc nuoc nano (http://locnuocthienson.com.vn/mang-loc-nuoc-nano.html), than loc nuoc (http://locnuocthienson.com.vn/than-hoat-tinh-dang-vien.html), than hoat tinh gia re (http://locnuocthienson.com.vn/than-hoat-tinh-la-gi.html), than hoạt tính có tác dụng gì (http://locnuocthienson.com.vn/than-hoat-tinh-la-gi.html), than hoat tính loc nuoc gieng khoan (http://locnuocthienson.com.vn/cach-lam-be-loc-nuoc-gieng-khoan-don-gian-va-hieu-qua.html), than hoat tính mua o dau (http://locnuocthienson.com.vn/cach-lam-be-loc-nuoc-gieng-khoan-don-gian-va-hieu-qua.html), loc nuoc nhiem phen (http://locnuocthienson.com.vn/xu-ly-nuoc-sinh-hoat-nuoc-gieng-khoan-nhiem-sat-mangan-nhiem-phen.html), loc nuoc thai (http://locnuocthienson.com.vn/xu-ly-nuoc-thai.html), khử canxi trong nước (http://locnuocthienson.com.vn/loc-nuoc-va-lam-mem-nuoc.html), cat thach anh la gi (http://locnuocthienson.com.vn/vat-lieu-loc-nuoc-gieng-khoan.html), cat loc nuoc (http://locnuocthienson.com.vn/linh-kien-loc-nuoc/vat-lieu-loc-nuoc.html), mua cat thach anh o dau (http://locnuocthienson.com.vn/cach-lam-be-loc-nuoc-gieng-khoan-don-gian-va-hieu-qua.html), ứng dung cua cát thạch anh (http://locnuocthienson.com.vn/cat-thach-anh-ung-dung-trong-loc-nuoc-khuan-duc-luyen-kim.html), seo hay adword (http://seo.urani.vn/chon-seo-hay-google-adword.html)