PDA

View Full Version : Dầu thơm Hugo Boss Orange 50 ml cho phụ nữ.


qmmttt
03-07-2012, 10:49 AM
http://nuochoaxachtay.us/Sites/7166/Data/banners/hugo-boss-orange.jpg
Boss Orange (http://nuochoaxachtay.us/sample/nuoc-hoa-hugo-boss-orange-by-hugo-boss-2-ml-cho-nu-694321.html) được Hugo Boss giới thiệu vào năm 2009. Boss Orange là một mùi hương mang tính hiện đại và khác biệt với thành phần chủ yếu lấy cảm hứng từ cam. Nữ diễn viên Sienna Miller là gương mặt đại diện cho mùi hương hoa quả ngọt ngào dành cho nữ này. Ông Thomas Burkhardt đại diện của nước hoa Hugo Boss cho biết: “Sienna Miller hoàn toàn thích hợp với dòng sản phẩm mới của chúng tôi. Cô ấy có phong cách lúc thì tự do phóng khoáng, lúc lại say đắm nồng nàn, và cô ấy có gu ăn mặc rất thời trang.” Đó cũng chính là những nét nổi bật khiến Boss Orange (http://nuochoaxachtay.us/sample/nuoc-hoa-hugo-boss-orange-by-hugo-boss-2-ml-cho-nu-694321.html) trở nên đặc biệt với các loại nước hoa khác.
Hương thơm đặc trưng:
Hương đầu mô tả sự mạnh mẻ và cá tính của một người phụ nữ, cô ấy năng động và tràn đầy năng lượng với thành phần chính của táo ngọt.
Hương giữa ấm áp, quyến rũ với mùi hương của hoa trắng trộn lẫn với hoa cam, mang lại cảm giác cô ấy là một người thỏai mái và lạc quan trong cuộc sống.
Hương cuối ấm áp, say đắm và cá tính với hương thơm của gỗ đàn huơng, gỗ cây ôliu và kem vani.
http://nuochoaxachtay.us/Sites/7166/Data/banners/hugo_boss_orange_fragrance.jpg
Tất cả tạo nên một Boss Orange (http://nuochoaxachtay.us/sample/nuoc-hoa-hugo-boss-orange-by-hugo-boss-2-ml-cho-nu-694321.html) rất đỗi khác biệt, lôi cuốn và nồng nàn dành cho người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21. Boss Orange được đóng gói dưới dạng Eau De Toilette với dung tích: Vial Sample 2 ml, 30 ml, 50 ml, 75 ml.
Xem thêm thông tin các loại nước hoa khác tại nuoc hoa xach tay (http://nuochoaxachtay.us)