PDA

View Full Version : Công ty cổ phần NANO Thiên Phúc


linhshop4
14-12-2012, 06:58 PM
A. THƯ NGỎ - CÔNG TY CỔ PHẦN NANO THIÊN PHÚC.


- Lời đầu tiên, CÔNG TY CỔ PHẦN NANO THIÊN PHÚC gửi đến quý đối tác và khách hàng lời chúc sức khoẻ, thành đạt và hạnh phúc.

- Hiện nay, Công ty chúng tôi là nhà phân phối các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về công nghệ mới tại Việt Nam. Công ty chúng tôi được xem như một siêu thi cung cấp các sản phẩm "xử lý, phục hồi, bảo vệ,…" cho hầu hết các loại vật liệu giúp tái hiện lại vẻ đẹp ban đầu, thách thức với thời gian, không gây ô nhiễm môi trường và tiết kiệm chi phí,...Sản phẩm của Chúng tôi được ứng dụng trên hầu hết các lĩnh vực.

- Đặc biệt, lĩnh vực “phục hồi, chăm sóc và bảo vệ” vật liệu có bề mặt Sơn, Kim loại, Đồng, Nhôm, Inox,…:

* Gần như hiện tượng bạc màu, gỉ, ố màu…của vật liệu diễn ra hàng ngày trong hầu hết lĩnh vực cuộc sống và luôn được quan tâm hàng đầu.

* Xuất phát từ nhu cầu đó, đã có rất nhiều kết quả nghiên cứu được ứng dụng nhằm giải quyết những vấn đề trên. Tuy nhiên, những phương pháp này đều không đem lại kết quả triệt để như mong đợi.

* Everbrite là sản phẩm được ứng dụng thành quả của cuộc cách mạng công nghệ mới, giải quyết dứt điểm, triệt để những tồn tại, hạn chế của các sản phẩm trước đó và của ban thân vật liệu, chống lại các tác nhân gây hại và thách thức với thời gian.

* Everbrite có khả năng “phục hồi, chăm sóc và bảo vệ” hầu hết bề mặt vật liệu đã bạc màu, rỉ sét, hoen ố, xuống cấp,…trả lại hiện trạng ban đầu, giúp cho bề mặt vật liệu luôn sáng bóng, bền bỉ với thời gian và dễ dàng vệ sinh,.... Do đó giảm được chi phí bảo trì, thay thế, tiết kiệm chi phí vô cùng lớn cho người dân, doanh nghiệp, ngân sách nhà nước và cho toàn xã hội.
- Everbrite được ứng dụng “ Phục hồi, chăm sóc và bảo vệ ” trên hầu hết các loại vật liệu có bề mặt bằng Sơn hoặc Kim loại trong hầu hết các lĩnh vực cuộc sống:

Phuc hồi, chăm sóc và bảo vệ các loại Cửa, cửa Cuốn,…
Phuc hồi, chăm sóc và bảo vệ bề mặt Sơn, Kim loại ứng dụng trong lĩnh vực giao thông: xe Cơ giới, Tàu, Thuyền, Ô tô, Xe máy,…
Phuc hồi, chăm sóc và bảo vệ Kim loại màu Đồng, Vàng, Bạc, Bạch Kim,…
Phuc hồi, chăm sóc và bảo vệ các loại vật liệu có bề mặt Sơn: Nhà xưởng, Nhà dân dụng, Thiết bị, Máy móc,…
Phuc hồi, chăm sóc và bảo vệ Nhôm, Kim loại ( Sắt, Thép, …), Inox,…


B./ PHỤC HỒI, CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ CÁC LOẠI CỬA, CỬA CUỐN,…
I. HIỆN TRẠNG VÀ NGUYÊN NHÂN:
- Các loại Cửa, cửa Cuốn là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình xây dựng với rất nhiều chủng loại, nguồn gốc, chất lượng khác nhau,… Nhưng nhìn chung tất cả các loại cửa được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu vẫn có rất nhiều nhược điểm như: phai màu, bám bẩn, trầy xước, bong tróc sơn,... làm giảm thẩm mỹ, xuống cấp, giảm giá trị sử dụng,…

- Nguyên nhân do các lớp sơn trên cửa chưa được bảo vệ không có khả năng chống lại tác động của môi trường xung quang như: ánh năng mặt trời, mưa, gió, tác động của con người, hóa chất,…
- Các loại cửa được sơn tĩnh điện không thể sơn lại được khi bị xuống cấp, phai màu,…do lớp sơn mới ( sơn thông thường) và lớp sơn cũ ( sơn tĩnh điện) không tương thích nên lớp sơn mới dễ bị bong tróc, xuống màu nhanh hơn, không đồng màu,…

- Còn khi các loại cửa được sơn bằng phương pháp thông thường (sơn dầu) chất lượng không đảm bảo, không có khả năng chống lại các tác nhân gây hại, rất dễ xuống cấp, bong tróc, phai màu,…

II. GIẢI PHÁP:
- NANO THIÊN PHÚC, với mong muốn đem đến cho người Việt Nam những thành quả công nghệ tiên tiến nhất, tốt nhất, hiện đại nhất nên chúng tôi nỗ lực đã tìm hiểu, thử nghiệm, đàm phán để trở thành nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, Lào, Campuchia sản phẩm sáng tạo Everbrite – Hoa Kỳ với rất tính năng vượt trội, nhiều ưu điểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

- NANO THIÊN PHÚC là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có “phục hồi” màu sắc các loại Cửa, cửa Cuốn cũ mà không cần sơn lại, có thể bóng đẹp hơn ban đầu. Ngoài ra, còn có thể bảo vệ các loại Cửa, cửa Cuốn mới và cũ ( sau khi phục hồi) chống lại các tác nhân gây hại, ngăn chặn sự xuống cấp thách thức với thời gian, duy trì độ sáng bóng, chống bám bẩn,… EVERBRITE – DOORS là sản phẩm không màu, với rất nhiều tính năng ưu việt như :

- Tính năng chung:
- Tăng cường độ bóng, độ cứng bề mặt sau khi phủ lên đến 8H ( kim cương 12H, lớp sơn thông thường 4 đến 6 H);
- Không bị bong tróc, nứt, biến dạng, lão hóa;
- Chống bám bẩn, chống vẽ bậy, chống trầy xước;
- Chống tia UV, chống lại các tác nhân gây hại, chống phai màu;
- Dễ dàng lau chùi, vệ sịnh;
- Nâng cao giá trị, chất lượng và thẩm mỹ;
- Tiết kiệm chi phí duy tu, bảo dưỡng;
- Không độc hại, thân thiện môi trường;
- Dễ sử dụng, thi công nhanh chóng,…
- Thời gian hiệu quả bền lâu 05-10 năm, nếu được bảo dưỡng, chăm sóc đúng quy trình có thể tồn tại vĩnh viễn.

- Đối với các loại Cửa, cửa Cuốn đã cũ, xuống cấp:
- Loại bỏ các vết rỉ sét, bám bẩm,…
- Có khả năng tái tạo, phục hồi màu Sơn, Kim loại cũ đã xuống cấp, bạc mảu,…thành mới (có thể mới hơn, bóng hơn lúc ban đầu tùy vào hiện trạng tại thời điểm phục hồi).
- Bảo vệ hiện trạng sau khi phục hồi, chống lại các tác nhân gây hại, thách thức với thơi gian.
- Tiết kiệm chi phí duy tu, bảo dưỡng, thay thế.

- Đối với các loại Cửa, cửa Cuốn mới:
- Tăng thêm độ cứng, độ bóng, theo yêu cầu;
- Năng cao giá trị thẩm mỹ, chất lượng, giá trị;
- Bảo vệ các loại Cửa, cửa Cuốn luôn mới, chống lại các tác nhân gây hại, thách thức với thời gian,…


Hình ảnh sau khi “ phục hồi và bảo vệ” băng sản phẩm EVERBRITE – DOORS (Hoa Kỳ).

http://nt4.upanh.com/b5.s11.d1/36d063aed4f7026f829804e26966254c_51685084.image002 .gif

http://nt5.upanh.com/b1.s32.d1/95b82ead1c379e0f5bd595c0e045cbf4_51685085.image003 .gif
CÔNG TY CỔ PHẦN NANO THIÊN PHÚC


Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NA NO THIÊN PHÚC

Đ/C : A14, Tầng 7, Tòa nhà Homyland, 202 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2, Tp. HCM
ĐT : (08) 62813638 – FAX: (08) 62813638
Hotline : 0948 354 854
Website : www.thegioinano.vn (http://www.thegioinano.vn) ( Việt Nam);
www.everbritecoatings.com (http://www.everbritecoatings.com) ( Hoa Kỳ)