PDA

View Full Version : Hướng dẫn chọn cửa nhựa tốt, bền đẹp cho nhà bạn


kukuxoxo001
14-12-2012, 02:09 PM
Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua) được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu cách đây nhiều năm, nhưng với người Việt Nam thì Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua) mới được phổ biến chưa lâu. Số đông người còn bỡ ngỡ với cách chọn phụ kiện cho Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua). Xin giới thiệu một số cách chọn thông thường nhất.

http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/khanhlinh/030812_kinh-te_cua-nhua-dan-viet.jpg


Chọn thanh nhựa: Các hãng nhựa khác nhau dùng thanh nhựa khác nhau, bản thân ngay hãng nếu không uy tín họ có thể thay thế hàng mẫu bằng nhựa rẻ tiền chất lượng thấp cho bạn. Để sản phẩm Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua) sử dụng lâu ngày mà không bị hoen ố vàng, bạn hãy chọn thanh nhựa có màu sắc trắng bóng, đồng chất.

Thanh nhựa càng trắng bóng là nhựa càng tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao, bạn nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại Profile tốt do nó có khả năng chịu lực lớn và tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

Lõi thép, phần quan trọng của Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua): Lõi thép để gia cường cho thành Profile Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua) phải là thép hình chữ U, G, C phù hợp tương ứng với từng loại thanh nhựa. Tuy được hàn kín và ít tiếp xúc với không khí nhưng lõi thép cần phải được mạ kẽm chống gỉ. Lõi thép phải đủ độ dày từ 1,2mm đến 1,5mm tùy theo từng loại cửa.

Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua) thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng rất đơn giản. Giá Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua) cũng khá rẻ, chỉ bằng 1/5 đến 1/2 so với cửa gỗ nên việc sử dụng Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua) trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Cua nhua ABS (http://thegioicua.com/cua-nhua-abs-5_156-1), Cua nhua PVC (http://thegioicua.com/cua-nhua-pvc-5_142-1), Cua cuon (http://thegioicua.com/cua-cuon-5_83-1), Cua nhom (http://thegioicua.com/cua-nhom), Cua thuy luc (http://thegioicua.com/cua-thuy-luc-5_106-1), Cua xep cua keo (http://thegioicua.com/cua-xep-cua-keo-5_137-1)

===============================


Tủ bếp (http://bep.vn/tu-bep/) | Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) | Vat lieu ngoai troi (http://sango.com.vn/vi_VI/products/san-go-ngoai-troi-awood/) | Sàn gỗ chịu nước (http://sango.com.vn/vi_VI/products/san-go-chiu-nuoc/) | Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua)