PDA

View Full Version : Cảm nhận sự ngọt ngào từ Ngọt Quán


linhshop4
14-12-2012, 10:38 AM
CẢM NHẬN SỰ NGỌT NGÀO TỪ NGỌT QUÁN

Tuổi thơ mỗi người ai cũng lớn lên từ câu hát “Ầu ơ ví dầu” của bà, của mẹ, từ những lớp học ê a sớm chiều, từ những đòn roi giơ cao đánh khẽ của bố… Và, có mấy ai quên được, cảm giác háo hức, bưng chén ngồi chờ nồi chè ngọt lịm của mẹ. Người ta thường nói, niềm vui và hạnh phúc đôi khi chỉ đến từ những điều rất đơn giản, vị ngọt ngào đại diện cho niềm vui thơ trẻ ấy có lẽ sẽ theo chân mỗi người đến khi trưởng thành. Để rồi, thoảng hoặc người ta sẽ giật mình, nhớ đến da diết và muốn đi tìm lại vị NGỌT của ngày xa xưa ấy…

http://nt1.upanh.com/b3.s34.d3/1e4b74d9447bf57babc861b30acf2710_51632221.bean.jpg

Không khó để tìm đến Quán Ngọt, số 27 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3 – thiên đường của món chè và những món ăn vặt để bạn tha hồ rôm rả với bạn bè hoặc đơn giản chỉ là ghé qua để thưởng thức một ly chè mát lạnh và ngẫm nghĩ, cảm nhận. Bạn hẳn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu đặt chân vào quán, một chút ngỡ ngàng pha lẫn thú vị khi trước mắt bạn là một không gian nhỏ xinh và ấm cúng đến bất ngờ. Với hai tone màu đối lập trắng – đỏ sẽ tạo cảm tình ngay cho thực khách khi đặt chân đến. Những chiếc đèn bàn được xếp thẳng tắp mô phỏng hình ảnh của những chiếc đèn đường từ trên rọi xuống mang đến một cảm giác gì rất vui tươi, rất “phố” khi ghé xuống ngồi.



http://nt3.upanh.com/b3.s35.d3/63572f1fb7cded4b06510e59e3289829_51632223.dsc0744. jpg

Hơn ai hết Ngọt hiểu rằng, mỗi thực khách sẽ có một vị giác khác nhau, và Ngọt đã làm hài lòng tất cả vị khách thân yêu bằng cách để họ tự tạo ra một khẩu vị vừa ý. Sẽ rất thú vị, khi bạn tự pha nước dừa béo ngậy vào chén chè của mình sao cho thật ưng ý, tự múc những muỗng đá bào mát lạnh cho chén chè của mình thêm phần thơm ngon. Ngọt đậm đà, ngọt béo thơm ngon hay ngọt thanh thoát…bạn hòan toàn có thể tự chọn cho mình với mỗi món chè của Ngọt.
Một câu hỏi mà có lẽ ai cũng tự đặt ra khi đã một lần đến Ngọt “Chủ quán là ai mà có được sự tinh tế đến như thế?”
Đó là một cô gái đến từ xứ sở sương mù mộng mơ, với niềm đam mê lớn lao về ẩm thực, muốn được tự tay nấu những món ăn ngon để mọi người thưởng thức. Nếu một ngày, bạn vào quán, thấy dáng người mảnh dẻ luôn tất bật với việc loay hoay nấu, múc, nấu, múc…thì đừng ngạc nhiên khi biết chị ấy chính là chủ quán Ngọt nhé! Những nội thất trong quán từ bàn, ghế cho đến từng chiếc thìa múc chè đều là cho chính tay chị chọn. Sẽ có thêm rất nhiều điều thí vị để bạn khám phá khi đến Ngọt đấy!



http://nt7.upanh.com/b5.s35.d1/647fe3f0892449fe3e05a2ff0f1bc624_51632227.dsc0756. jpg

Và còn rất nhiều điều thú vị ở Ngọt đang chờ bạn khám phá. Buổi trưa oi bức, bạn có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp ghé Ngọt để thưởng thức Combo phần ăn trưa gồm món ăn chính và một món chè tự chọn với giá chỉ 38 ngàn đồng. Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần, anh chị chủ quán đều dành riêng cho thực khách những bất ngờ nho nhỏ, đó là những món bánh với thực đơn ngẫu hứng cho chính tay chị chủ làm. Còn gì thú vị hơn khi mỗi cuối tuần sẽ có cảm giác mong chờ được thưởng thức một món bánh bất ngờ!



http://nt8.upanh.com/b6.s35.d3/11aba00d14ca453389466b2c0367d555_51632228.img0065. jpg

Một ngày thực sự mang ý nghĩa đối với bạn là một ngày như thế nào? Với Ngọt, đó đơn giản là một ngày mà bạn vô tình tìm lại được những kỷ niệm thời ấu thơ, được thưởng thức và cảm nhận những điều mới mẻ, bất ngờ khác. Chỉ với điều đó thôi, cũng đủ để bạn ghi nhớ thật lâu một cái tên: NGỌT.

Cùng náo nức chào đón Giáng sinh năm nay, Ngọt sẽ dành tặng những món quà hết sức dễ thương và ý nghĩa cho các bạn khi ghé quán đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Lê Mỹ Quyên – từ Ngọt quán…







truyện kiếm hiệp (http://doctruyen.urani.vn/muc-luc/Kiem-Hiep_5.html), loc nuoc (http://locnuocthienson.com.vn), may loc nuoc (http://locnuocthienson.com.vn/may-loc-nuoc.html), xu ly nuoc (http://locnuocthienson.com.vn/xu-ly-nuoc.html), day chuyen loc nuoc tinh khiet (http://locnuocthienson.com.vn/day-chuyen-loc-nuoc-tinh-khiet.html), vật liệu lọc nước (http://locnuocthienson.com.vn/linh-kien-loc-nuoc/vat-lieu-loc-nuoc.html), auto hit (http://autohits.urani.vn), auto surf (http://autohits.urani.vn), thiết bị lọc nước (http://locnuocbonnuoc.com), seo hay adword (http://seo.urani.vn/chon-seo-hay-google-adword.html), sách trên mạng (http://doctruyen.urani.vn), seo web top 10 (http://seo.urani.vn), Kiếm tiền online (http://autohits.urani.vn/mmo.php), thiet ke ho boi (http://thietbihoboi.com/thiet-ke-ho-boi.html),xay dung ho boi (http://thietbihoboi.com/xay-dung-ho-boi.html)