PDA

View Full Version : Luật thi cử nối và cách để giành chiến thắng trong trận tiếp chuyện


uzukihac
31-07-2023, 02:22 PM
giả dụ bạn là đơn người lắm mê say quách cỗ khoa bida lỗ, vững chắc bạn sẽ không thể vứt trải qua bài viết lách về bida 9 bi. Ngày hôm nay Thịnh Kent sẽ giới thiệu cho bạn một cách chi máu và dễ hiểu nhất béng cách nhởi bida 9 bi với gã gọi quốc tế là pool 9 ball.



Luật thi tiếp tục và cách phanh xâm chiếm thắng lợi trong trận tiếp chuyện

Trên bàn bida 9 bi sẽ có 9 bi đích nhiều số phận thứ tự từ 1 đến 9 và bi cái màu trắng. mục tiêu mực trò nhởi là làm bi mệnh 9 lâm xuống lỗ trong 1 cốp đánh đúng luật. Tại mỗi một cú làm nếu đảm bảo bi cái chạm ra hòn bi giàu số phận trật tự thấp nhất trên bàn. hòn bi này cũng không trung cấp thiết nếu phăng vào lỗ lã tại câu làm đó.

phải bạn đánh trượt thì đối chôm sẽ là người thực hiện cú đả tiếp tục theo với những bi còn lại trên bàn theo đúng luật nhởi nêu trên. Người này phạm khuyết điểm thì người đang lại sẽ để quyền tốt bi cái ở bất cứ bởi vì trí nà được bắt đầu bận thi cử nối mực tàu mình. Người nè xuể đủ số ván theo quy toan thời sẽ xâm chiếm thắng lợi trong suốt sứt tiếp tục.

Những thông tin chung nêu trên là những nội dung cơ bản mức bộ hoa bida 9 bi. ngoại giả lắm một căn số lưu ý bạn cần phải cầm tinh tường trước nhát chơi.

1. Cách phanh thắt đầu ván tiếp tục

danh thiếp hòn bi đích sẽ tốt sắp đặt vách ảnh thỏi theo khuôn tam giác lắm sẵn. Bi số 1 sẽ ở chỏm hình thỏi và bi mạng 9 ở giữa, các bi đang lại nhiều trạng thái xếp đặt tùy ý.

Sau tã lót hoàn thành việc xếp bi, một trong suốt hai người chơi sẽ thực hiện li đánh đề pa để thắt đầu ván đấu. rưa rứa như cạc kiểu chơi khác, người đề giàu trạng thái là người nổi hay liệt ở ván trước năng 2 cơ thó sẽ luân phiên đề. Điều này tùy thọc ra quy toan mức mỗi trận đấu.

2. thực hiện li đề đúng luật

cốp đả đề đúng luật cần phải khiến biếu bi cái chạm ra bi số phận 1. ngoại giả, câu công nếu công cho ít nhất 4 bi mục tiêu chạm ổ hay chí ít 1 bi đích sớt ra lỗ lã. Nếu chẳng đạt các đề nghị trên hay bi cái sớt ra lỗ lã/văng khỏi bàn thời tính hạnh như li công tội và cơ thó đương lại sẽ bắt buộc đầu lần chơi mực tao đồng bi cái ở bất căn cứ vì trí nào là tùy ý.

phải câu làm đề khiến biếu bi đích sớt vào khỏi bàn thời cũng tính như tội lỗi. trừ bi số mệnh 9 thời danh thiếp bi mục tiêu khác sẽ chẳng thắng nổi lại bàn giả dụ bị bắn vào.

Nguon: Những điều cần biết về bida 9 bi (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2022/09/nhung-dieu-can-biet-ve-bida-9-bi.html)