PDA

View Full Version : Cách chọn chăn ga cho ông bà.


qmmttt
11-12-2012, 09:00 AM
noi that (http://giaphat9.com.vn/index.php/san-pham.html). Người già rất hay bị bệnh cột sống do nhiều lý do. Trong đó tư thế ngủ và chỗ ngủ cũng là lý do quan trọng gây nên bệnh cột sống ở người cao tuổi. Trên đây là một số gợi ý trong việc chọn đệm cho người già.

noi that (http://giaphat9.com.vn/index.php/san-pham.html). mọi người phải chọn cho các cụ loại nệm có độ phẳng khi nằm, không bị xẹp lún bởi trọng lượng cơ thể. Nếu chúng ta dùng nệm có độ trũng khi nằm thì sẽ rất có hại cho cột sống đặc biệt là người già.
noi that (http://giaphat9.com.vn/index.php/san-pham.html). chị có thể mua nệm bông ép cho mẹ anh nằm. Đây là loại nệm thiết kế chuyên cho người già, vì vậy nệm không bị lún khi nằm, giúp cụ nằm thẳng lưng, giảm nguy cơ mắc bệnh cột sống.

Sau đây là một số công dụng của đệm bông ép:

Công nghệ Hàn Quốc chú trọng đến yếu tố sức khỏe người sử dụng. Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng ẩm nhanh, có thể giặt được. nệm có độ phẳng cao nên sử dụng bảo đảm sự tuần hoàn máu tốt, không gây mệt mỏi sau khi ngủ, có thể gấp gọn lại sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.

Khoa học chứng minh rằng tia hồng ngoại rất có ích cho sự tuần hoàn máu và giữ ấm cơ thể, nó dễ dàng hấp thụ bởi nước, 70% cơ thể con người là nước nên năng lượng phát ra từ tia hồng ngoại này được cơ thể hấp thụ rất nhanh. Sợi Ceramic (ceramic fiber) có khả năng phát ra tia hồng ngoại rất lớn, được đưa vào sản xuất nệm rất có lợi cho người sử dụng khi nằm trên nó.

Nội thất phòng bếp (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-bep.html). Lớp sợi Ceramic này rất bền sau nhiều lần giặt do liên kết theo dạng hợp chất cao phân tử và được xem là nguyên liệu cao cấp đang được nhiều nước tiên tiến trên thế giới sử dụng, đặc biệt trong ngành sản xuất Chăn- Ga – Gối – Nệm

Nệm có độ phẳng cao khi sử dụng, không bị đau lưng, thông khí tốt.

Hiện nay có các thương hiệu chuyên về nệm bông ép uy tín cho bạn lựa chọn là: HANVICO, EVERON…