PDA

View Full Version : Những mẫu tủ bếp, sàn gỗ được yêu thích nhất năm 2012


bakhanh24
05-12-2012, 10:49 AM
B] Người Việt giờ đã quan tâm đến nội thất nhà bếp nhìu hơn, bởi phòng bếp được trang trí đẹp gọn gàng có tác dụng kíc thích ngon miệng hơn. Tăng không khí ấm cúng cho căn nhà bạn.[/B]
Việc phân vân giữa các loại gỗ chất liệu làm tủ bếp đã được bàn bạc rất nhiều. Nhưng theo quan điểm và sở thícg cũng như túi tiiền của mỗi người khác nhau nên có những sự lựa chọn khác nhau. Nhưng nếu dư giả tiền thỳ mình khuyên bạn nên dùng gỗ tự nhiên để làm tủ bệp. Bới với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều đó là điều kiện để mối mọt xuất hiện, và làm giảm tuổi thọ của gỗ công nghiệp. Tuy gỗ công nhiệp tiệ lợi và dễ dàng tùy biến nhưng tuôit thọ của nó hem cao.
http://ngobakhanh.files.wordpress.com/2012/12/tu-bep-go-xoan-dao.jpg
Trọn gỗ tự nhiên thỳ bạn quan tâm đến phong thủy một chút. bởi không khí nhà bếp quyết định đến tài vận của nhà bạn. Hơn nữa bạn nên chọn những loại gỗ có màu tối để tạo sự ấm cúng cho căn bếp nhà bạn, những loại gỗ có màu sángg thương đem lại sự lạnh lẽo thường khoong phù hợp với không khí nhà bếp. Còn Sàn nhà bạn có thể đec tùy biến hơn. cách bố trí vao cang nhìu khoảng trốg cang tốt.
Tag: Sàn gỗ (http://dongngo.com/products/san_go-72.htm)| tủ bếp (http://dongngo.com/products/tu_bep-73.htm)