PDA

View Full Version : VietJetAir: Khuyến mãi 100 ngàn vé máy bay siêu tiết kiệm


qmmttt
30-11-2012, 10:04 AM
Vé máy bay giá rẻ (http://www.thegioivemaybay.com.vn/detail/ve-may-bay-gia-re.html)
VietJetAir vừa công bố kế hoạch tăng chuyến, khai trương các đường bay mới kết nối đến tất cả các tỉnh thành trên khắp Việt Nam. VietJetAir sẽ mang lại cơ hội bay đến mọi miền đất nước cho hành khách với chương trình “10,000 đồng– Bay khắp Việt Nam” và số lượng vé lớn nhất chưa từng có 100,000 vé.
vé máy bay (http://www.thegioivemaybay.com.vn/detail/ve-may-bay-gia-re.html)
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, kéo dài suốt 3 tháng, sẽ được mở đầu trong 3 ngày (10,11 và 12/10/2012) vào lúc 21h đến 23h59 tại www.vietjetair.com, cho hình thức mua vé qua internet và thanh toán ngay bằng thẻ.
Ve may bay gia re (http://www.thegioivemaybay.com.vn/detail/ve-may-bay-gia-re.html)
Bảng chỉ dẫn dành cho hành khách làm thủ tục tại sân bay
Bảng chỉ dẫn dành cho hành khách làm thủ tục tại sân bay

Bắt đầu từ tháng 10, VietJetAir tiếp tục nhận thêm máy bay mới, tăng tần suất phục vụ các chuyến Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM- Đà Nẵng, Tp.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng và mở các đường bay đến Đà Lạt, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc.
Ve may bay (http://www.thegioivemaybay.com.vn/detail/ve-may-bay-gia-re.html)
Trong tháng 11 và tháng 12/2012, chương trình siêu khuyến mại hấp dẫn này tiếp tục diễn ra. Vé siêu tiết kiệm này được áp dụng cho lịch bay từ nay đến năm 2013 trên toàn mạng đường bay của VietJetAir.

“Cùng với chính sách giá vé phù hợp, dịch vụ thân thiện, kế hoạch mở rộng và tăng tần suất chuyến bay, VietJetAir luôn sẵn sàng phục vụ hàng khách tốt nhất trên những chuyến bay an toàn, tiện nghi và vui vẻ…”,Ông Desmond Lin, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của VietJetAir, cho biết.