PDA

View Full Version : Sửa mũi đẹp có phải là sửa tướng ?


qmmttt
30-11-2012, 09:26 AM
Nâng mũi hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)
Sửa mũi đẹp có phải là sửa tướng ? Công việc trôi chảy, thu nhập sẽ tăng cao nhờ vào sửa mũi…..Rất nhiều các chị em đặc biệt là các doanh nhân muốn đi sửa mũi. Họ không chỉ đơn thuần là muốn làm đẹp mong có khuôn mặt ưa nhìn hơn mà còn để đổi vận số của bản than.
Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)
Chị Hoài Nhơn, 40 tuổi, tiểu thương chợ Hòa Hưng, Q.10, TP.HCM, chia sẻ : Từ lúc còn con gái cho đến cách đây gần một năm, chị luôn cảm thấy tự ti với chiếc mũi vừa thấp vừa to ở phần cánh mũi của mình. Mặc dù tiền bạn dư dả, lại được bạn bè và em gái ủng hộ việc đi phẫu thuật nâng mũi nhưng vì sợ đâu nên chị chần chờ mãi.
Nang mui s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)
Đầu năm nay, chị Nhơn quyết định nghe theo sự khuyến khích của mọi người, đánh liều một phen. Kết quả là : “Tôi cảm thấy tiếc vì đã không đi chỉnh sửa cái mũi của mình sớm hơn. Giờ nhìn vào gương thích lắm, ai cũng khen tôi đẹp hơn trước rất nhiều. Công việc của tôi cũng trôi chảy, thuận lợi hẳn ra”, chị vui vẻ bày tỏ.

Sự tự tin tràn trên gương mặt, chị Nhơn thổ lộ với bạn bè rằng cuộc đời chị giống như được chuyển sang giai đoạn mới, tươi sang hẳng lên sau khi sửa mũi. Nhiều người bảo chị sửa mũi nhưng vô tình sửa tướng thành công.

Câu chuyện của chị Hoài Nhơn chỉ là một trong những dẫn chứng lien quan đến vấn đề nóng hổi đang được giới phụ nữ râm ran hiện nay : Sửa mũi sẽ đổi vận !. Hiệu quả xác thực của lời truyền miệng không ai có thể khẳng định là bao nhiêu phần trăm.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều chị em, đặc biệt là nữ doanh nhân chủ động đi phẫu thuật nâng mũi không chỉ vì khao khát xinh đẹp mà còn vì mong đổi được tướng số, chuyển từ xui thành hên, đường kinh doanh hay gia đạo sẽ tốt hơn.