PDA

View Full Version : Sau chương trình quảng cáo găn kết yêu thương


bakhanh24
29-11-2012, 01:06 PM
Chương trình quảng cáo gắn kêt yêu thương đã đem lại những thành công nhất định cho mỳ gấu đỏ, nhưng bên cạnh đó chương trình quảng cáo vẫn còn những thiếu sót nhất định.

http://thaicucseo.files.wordpress.com/2012/11/quang-cao-my-gau-do.jpg
Chương trình quảng cáo mỳ gấu đỏ được khởi xướng bởi một người có biệt danh là “Phù thủy marketing” ở Việt Nam là một người làm marketing giỏi ông đã đem lại những thành công nhất định cho chương trình quảng cáo mỳ gấu đỏ. bằng việc sử dụng hình ảnh nhân ái là một truyền thống của người Việt rất nhanh chóng mỳ gấu đở đã được mọi người biết đến và tin dùng. Nhưng cũng vẫ còn đó những hạn chế mà vị phù thủy marketing đã phải rời asia food. bởi ông chủ asia food khong những uốn quảng cáo mỳ gấu đỏ mà còn muốn đưa thương hiệu asia food đến với người tiêu dùng. Như Hao hao ai cũng biết nó của asia cook. Hai nữa việc đưa tìn nhân ái vào quảng cáo nó như con dao hai lưỡi bởi có thể sẽ gây những phản tác dụng, mỳ gấu đỏ có thể cũng được coi là một trường hợp. Từ việc thuê diễn viến đóng cho chương ttrình quảng cáo có nội dunng kể một câu chuyện mang tính sự thật nên đã để lại không ít hoài nghi cho khán giả xem truyền hình.

Tag: Quảng cáo mỳ gấu đỏ (http://www.thanhnien.com.vn/pages/20121009/con-toi-da-duoc-mi-gau-do-cuu-song.aspx) | Gắn kết yêu thương (http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120626/phep-toan-cua-yeu-thuong-tu-mi-gau-do.aspx)