PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng ngực


qmmttt
22-11-2012, 09:26 AM
Thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn)|Thẩm mỹ hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)|Nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html)|Nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)|Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)|Nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)|Cắt mắt hai mí (http://www.thammyucchau.vn/120400/126/cat-mat-hai-mi-o-dau-dep.html)
Phẫu thuật thẩm mỹ Nâng ngực nội soi (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)chảy xệ (ngực sa trễ) sẽ giúp giải quyết tình trạng ngực sa trễ chảy xệ sau khi sinh, giúp các chị em lấy lại dáng vẻ tự tin hơn trong cuộc sống.
Nâng ngực (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)
Thế nào là ngực bị sa trễ chảy xệ và những biểu hiện của ngực sa trễ (chảy xệ)?
Nang nguc gia bao nhieu (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/126-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html)
Đôi bầu ngực có dáng chuẩn là có vị trí đứng thẳng, đầu vú hướng phía trước, bầu ngực căng tròn, có khe rảnh tạo nét gợi cảm. Khi thấy dấu hiệu đầu ngực bắt đầu hướng xuống dưới, ngực nhão không còn săn chắc, mất đi sự đầy đặn ở phần trên, khe giữa dãn rộng và ngực giảm độ cao đây chính là những biểu hiện ngực bị sa trễ chảy xệ.

Nguyên nhân của ngực sa trễ, chảy xệ?

Giống như tất cả các bộ phận khác trên cơ thể, đôi gò bồng đảo của quý chị em phụ nữ cũng bị lão hoá theo thời gian. Ở người trẻ, tổ chức tuyến vú được giữ vững bởi các dây chằng treo. Sự tác động của thời gian cùng với sự thay đổi liên quan đến sự sinh đẻ, những dây chằng treo này giãn ra và ngực trở nên sa trễ chảy xệ. Điều đầu tiên phụ nữ nhận thấy khi ngực của phụ nữ bất đầu sa trễ là sự thay đổi vị trí của núm vú. Ở người trẻ, núm vú của họ hướng thẳng về phía trước. Với sự lão hóa, tổ chức tuyến vú sa trễ và và núm vú bắt đầu hướng xuống dưới.

Những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html) nào được thực hiện cho ngực bị sa trễ chảy xệ?

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sa trễ chảy xệ với đường mổ bán nguyệt hình trăng khuyết (Crescent Lift) : kỹ thuật này áp cụng cho ngực chảy xệ nhẹ (độ I). Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến vế phía trên.

Bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng tổ chức hình trăng khuyết phía trên quầng vú và khâu lại các tổ chức ở vị trí cao hơn. Điều này tạo nên một sự nâng nhẹ tuyến vú, thích hợp cho những bệnh nhân có mức độ sa trễ nhẹ.

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ chảy xệ với đường rạch quanh quầng vú theo Benelli (Benelli Mastopexy, Peri-Areolar Breast Lift)

Phương pháp phẫu thuật này được xem là ít xâm lấn nhất và được thiết kế với sẹo ở xung quanh quầng vú. Chỉ định tốt nhất cho những trường hợp núm vú sa trễ không nhiều hơn 2 cm so với nếp lằn dưới vú. Với kỹ thuật này, một miếng tổ chức hình bánh rán (dough-nut) xung quanh bờ quầng vú được lấy bỏ, và tổ chức xung quanh được khâu vào quầng vú. Đường phẫu thuật thông thường được đóng với những mũi khâu hình túi (purse strings sutures). Kỹ thuật này tạo một ít nếp gấp ở đường sẹo nhưng thường mất đi sau một vài tuần đến vài tháng.

Đôi khi nhiều tổ chức ở phía trên quầng vú hơn được lấy bỏ để cho hiệu quả nâng tuyến vú lên khi khâu. Kỹ thuật nâng ngực xệ theo Benelli này sẽ cho một hình thể tuyến vú tròn hơn và phẳng hơn sau phẫu thuật.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực sa trễ với đường rạch quanh quầng vú và đường rạch dọc (Benelli-Lollipop Mastopexy, Vertical Breast Lift)

Kỹ thuật này giống như kỹ thuật trên nhưng thêm đường rạch dọc từ dứơi quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú. Kỹ thuật này thích hợp cho những bệnh nhân có mức độ sa trễ trung bình, thường núm vú sa trễ nhiều hơn 2 cm so với nếp lằn vú.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực sa trễ quanh quầng vú với đường rạch dọc và ngang (Full Mastopexy, Inverted-T Mastopexy)

Phương pháp phẫu thuật này với đường rạch hình mỏ neo, bắt đầu từ đáy của quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú. Đường rạch sau đó cắt bỏ một miếng da hình trăng khuyết ngay phía trên nếp lằn vú. Đây là một phương pháp phẫu thuật để lại nhiều sẹo nhất nhưng đôi khi cần thiết với những trường hợp vú sa trễ nặng. Chiều dài của đường sẹo ngang được giảm tối thiểu khi có thể, đôi khi sẹo hình chữ T ngược được thay thế bằng chữ

Thời gian hồi phục

Phẫu thuật thẩm mỹ thường kéo dài khỏang 1-3h. Bạn có thể được ra viện sau 1-2 ngày và có thể tiếp tục các công việc bình thường trong vòng 1 tuần. Bạn được khám lại và thay băng vào ngày 3-5, cắt chỉ vào ngày 7-10. Bạn được khuyên mang nịt ngực thể thao trong vài tuần nữa. Những hoạt động thể dục thể thao hoặc mang vác vật nặng nên tránh trong 3-6 tuần đầu.

Sau phẫu thuật bạn có thể có một sự giảm cảm giác ở núm vú . Điều này thường trở lại bình thường sau 6-12 tuần . Thông thường hơn, núm vú trở nên tăng cảm giác và thậm chí cương cứng. Điều này cũng sẽ biến mất sau một thời gian.

ĐT: (08) 2212 3398 và 2212 3396
Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)
Nang mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org/)

Nâng ngực (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)
Nâng ngực nội soi (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)
Nang nguc o dau (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)
Nang nguc gia bao nhieu (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/126-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html)
Gọt mặt (http://gotmat.net)
Thẩm mỹ viện (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-vien-uc-chau.html)
Nha khoa (http://nhakhoaimplant.vn)
Hút mỡ (http://hutmo.vn/)
Cay ghep rang (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html)