PDA

View Full Version : Hút mỡ thành một nhu cầu làm đẹp không thể thiếu - 16/11/12


qmmttt
17-11-2012, 02:52 PM
Hút mỡ (http://hutmo.vn/)
Hút mỡ hay Hut mo dui (http://hutmo.vn/hut-mo-dui.html) thẩm mỹ là một trong những phẫu thuật được thực hiện phổ biến nhất loại bỏ các mô mỡ dư thừa, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn.
Hút mỡ bụng (http://hutmo.vn/hut-mo-bung.html)
Thông thường, lượng mỡ thừa có thể tích tụ ở những vùng khác nhau của cơ thể. Những vùng này thường vẫn tồn tại mặc dù chúng ta thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục.
Hút mỡ eo (http://hutmo.vn/hut-mo-eo.html)
Mục tiêu của thẩm mỹ hút mỡ cánh tay là:


o Cải thiện sự mất cân xứng của cánh tay

o Bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn khi mặc một áo không tay

o Đem lại sự thon thả cho cánh tay

Hút mỡ cánh tay (http://hutmo.vn/hut-mo-canh-tay.html) bằng cách sử dụng microcannulas tạo được kết quả tốt về mặt thẩm mỹ. Vùng cánh tay là một trong những khu vực luôn mang lại năng suất cao nhất về sự hài lòng và niềm vui cho bệnh nhân.

Thẩm mỹ viện (http://hutmo.vn/gioi-thieu/tham-my-vien-uc-chau.html) hút mỡ cũ thường bao gồm cắt bỏ thêm da mặt trong của cánh tay, hậu quả là những vết sẹo xấu xí. Với kỹ thuật hút mỡ mới của cánh tay bằng cách sử dụng microcannulas, cắt bỏ da là không cần thiết.

Hút mỡ bằng microcannular ở cánh tay phụ nữ thường dễ dàng và luôn mang lại kết quả tốt, cân đối và không để lại vết sẹo phẫu thuật nào.

Việc sử dụng microcannulas cho phép hút mỡ cánh tay một cách mạnh mẽ, trong khi giảm thiểu các rủi ro về mặt thẩm mỹ như các vùng da không đều.




Những vết kim trên da (1,0 mm và 1,5 mm) thường biến mất nhanh chóng. Một lớp mỡ mỏng chừa lại để đảm bảo cánh tay hoàn toàn tự nhiên và mềm mại được cảm nhận như một cơ thể phụ nữ.

Hút mỡ quá mức có thể làm cho cánh tay gầy, lộ những bắp cơ, và được xem như là sự biến dạng.

Chăm sóc sau phẫu thuật

Chăm sóc hậu phẫu sau khi hút mỡ của cánh tay là tương đối đơn giản chỉ cần băng ép vừa phải trong một vài ngày. Vết thương băng lại kéo dài 48 giờ sau phẫu thuật bằng gạc.

Kết quả cải thiện nhanh chóng sau phẫu thuật. Hầu như các bệnh nhân đạt một mức độ cải thiện đáng kể trong vòng một tuần và vẫn còn cải thiện tiếp tục sau 1 tháng.

Biến chứng

Các vấn đề phổ biến về thẩm mỹ liên quan đến hút mỡ cánh tay là hút quá nhiều mỡ hoặc hút không đều. Cánh tay thiếu mỡ dưới sẽ trông không hấp dẫn.


Nếu hầu như tất cả mỡ dưới da được lấy ra từ một khu vực của cánh tay, kết quả làm cho cánh tay không tròn đều, gồ ghề, mấp mô. Điều
này xuất hiện càng trở nên hết sức nổi bật nếu bệnh nhân tăng cân.
Gọt mặt (http://gotmat.net)
Thẩm mỹ viện (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-vien-uc-chau.html)
Nha khoa (http://nhakhoaimplant.vn)
Nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html)
Nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)
Răng implant (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html)
Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)
Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)
Nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)