PDA

View Full Version : Đồng hồ treo tường xi teen


qmmttt
17-11-2012, 08:41 AM
Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Nhằm nhu cầu trang trí cho không gian sống thêm phong phú và sinh động, những chiếc đồng hồ kết hợp với tranh treo tường kết hợp với tranh treo tường đã ra đời.
Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Một chiếc đồng hồ là mỗi bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng vật liệu sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn…, có thể treo ở phòng ngủ, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà chị trở nên đẹp hơn, mới mẻ và sang trọng hơn
Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Giá của mỗi chiếc đồng hồ này tuỳ theo từng chất lượng, tuy nhiên chỉ khoảng 90 nghìn đến 500 nghìn VNĐ. Sản phẩm có bán tại 169 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM hoặc 1 số cửa hàng mỹ nghệ khác trên toàn quốc.

Nội thất phòng bếp (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-bep.html). Nghệ thuật luon luôn song hành cùng cuộc sống để biến cuộc sống trở nên đẹp đé và rực rỡ sắc màu. Điều đó giải thích lý do vì sao các bà nội trợ đều dành nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày cho những bộ phim truyền hình, các bạn trẻ thích đến nhà hát xem kịch, doanh nhân lại thích tham dự triển lãm tranh… và đối với nhiều người, việc biến không gian sống của mình trở nên đậm chất nghệ thuật là cách để họ tận hưởng giá trị cuộc sống.

Khởi đầu cho một không gian sống thoải mái, tiện nghi và sang trọng là những bức tranh đồng hồ treo tường độc đáo, cá tính và hiện đại. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật sống động về mọi sự vật trong cuộc sống được vẽ, được thêu hay được in lại trên nền gỗ hoặc giấy, để mỗi thời điểm trong ngày bạn luôn tận hưởng được sự dễ chịu trong tâm hồn. Bên cạnh chiếc ti vi màn hình phẳng, bộ ghế sofa êm ái, bộ tranh đồng hồ treo tường sẽ tạo nên điểm nhấn tinh tế và tươi sáng cho không gian sống của gia đình bạn.