PDA

View Full Version : Nâng ngực bằng mỡ tự thân


qmmttt
13-11-2012, 10:07 AM
Nâng ngực ở đâu (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/125-nang-nguc-o-dau-dep-nhat-tot-nhat-uy-tin-nhat.htmll)
Nâng ngực (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/126-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html) bằng mỡ của chính mình được trung tâm thẩm mỹ Úc Châu ứng dụng thành công, giúp chị em phụ nữ an toàn về lâu dài, không sợ các tác dụng phụ
Nâng ngực nội soi (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/124-nang-nguc-noi-soi.html)
Với sự phát triển mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ và luôn nghiên cứu để đưa ra các kỹ thuật làm đẹp tự nhiên nhất, đặc biệt là luôn hướng đến việc sử dụng mô của chính bản thân mình để làm đẹp cho chính mình. Nắm bắt được yêu cầu trên, phương pháp Nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html) an toàn bằng mỡ của chính mình là một giải pháp hiệu quả nhất giúp giải quyết được các nỗi lo lắng của chị em, mặt khác nó còn có rất nhiều ưu điểm.
Nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)
Có nhiều phương pháp nâng ngực đang được thực hiện như: nâng ngực với kỹ thuật mổ hở, nâng ngực nội soi, … Tuy nhiên các phương pháp này có một bất lợi là phải sử dụng vật lạ đối với cơ thể (túi ngực), do đó có một tỉ lệ nhất định về thải ghép, sau một thời gian có thể phải phẫu thuật lại để thay túi. Một điều quan trọng là hầu hết các chị em đều rất sợ việc sử dụng vật lạ dù đó là những loại túi ngực tốt nhất hiện nay.

Nâng ngực an toàn bằng mỡ của chính mình là gì: đây là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích ngực tương tự như việc đặt túi ngực. Điều quan trọng ở đây là hoàn toàn không dùng bất kỳ một vật lạ nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở các vùng tích tụ mỡ thừa như: bụng, hông, eo lưng, đùi,… Sau đó qua hệ thống lọc ly tâm đặc biệt của Hàn Quốc để thu thập tế bào gốc của mỡ (đây là tế bào mỡ có chất lượng tốt nhất để cấy ghép). Tế bào gốc này sẽ được cấy ghép vào ngực, ngực sau khi cấy ghép mỡ sẽ đẹp rất tự nhiên.

Ưu điểm của nâng ngực an toàn bằng mỡ của chính mình:

Đây là phương pháp nâng ngực sử dụng mô của chính cơ thể, hoàn toàn không sử dụng vật lạ như túi ngực, do đó mức độ tương hợp mô cao nhất. Do đó chị em hoàn toàn yên tâm khi nâng ngực mà không phải sợ sẽ bị thay túi ngực về sau hay ung thư,…

Phương pháp này đạt hiệu quả kết hợp làm đẹp, đặc biệt là các chị em bị dư mỡ vùng bụng, hông , eo, đùi,… (đa số các chị em đều có tình trạng tích tụ mỡ ở các vùng này, do đó khi thực hiện phương pháp này sẽ có rất nhiều ưu điểm: vừa giảm được mỡ bụng, đùi, … vừa nâng ngực tự nhiên, an toàn).

Phương pháp nâng ngực an toàn bằng mỡ của chính mình nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với nâng ngực bằng các kỹ thuật khác (do không phải bóc tách lớp cơ ngực để tạo khoang khi đặt túi ngực). Do đó phương pháp này rất ít đau, hồi phục nhanh chóng (buổi sáng cấy ghép mỡ, buổi trưa có thể xuất viện về nhà. Việc sử dụng thuốc giảm đau sau cấy ghép cũng rất nhẹ nhàng do hầu như rất ít đau)

Vấn đề chăm sóc sau nâng ngực an toàn bằng mỡ chính mình cũng rất đơn giản. Các chị em sau khi được bác sĩ hướng dẫn có thể tự chăm sóc tại nhà (vì hoàn toàn không có vết mổ rạch da).

Tế bào gốc của mỡ là loại tế bào có chất lượng tốt nhất để cấy ghép, mức độ tiêu đi là rất ít, do đó giúp ngực giữ được hình dáng đẹp tự nhiên lâu dài.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Úc Châu là trung tâm đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ của chính. các bác sĩ tại Trung tâm đều được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Các phương tiện để thực hiện kỹ thuật này như: hệ thống lọc ly tâm tế bào mỡ gốc đặc biệt của Hàn Quốc, các loại bơm tiên chuyên dụng của Hàn Quốc dành cho cấy ghép mỡ,… đều được Trung tâm nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.
Gọt mặt (http://gotmat.net)
Thẩm mỹ viện (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-vien-uc-chau.html)
Nha khoa (http://nhakhoaimplant.vn)
Hút mỡ (http://hutmo.vn/)
Răng implant (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html)
Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)
Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)
Nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)