PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp uy tín, chất lượng cao


congty
13-11-2012, 09:53 AM
Đối với các loại tủ sấy công nghhiệp thông thường, luồng khí nóng được tiếp xúc với bề mặt nguyên liệu, với nguyên lý sấy như vậy,hiệu suất trao đổi nhiệt giữa khí nóng và nguyên liệu diễn ra không cao. và với kết cấu của tu say cong nghiep thông thường không thể đạt tiêu chuẩn GMP được.
Chính vì các mặt hạn chế nêu trên của những loại tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) thông thường, nhà nghiên cứu sản xuất đã cải tiến và thiết kế ra loại tủ sấy công nghiệp dùng nguyên lý gió nóng xuyên thẩm thấu qua nguyên liệu. loại tủ này ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trên thê giới.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/tu%20say%2012_gf_m.jpg
nguyên lý hoạt động
Khí sạch được lọc qua các cấp sơ, trung cao cấp rồi mới vào buồng sấy. cấp độ sạch của khí sấy đạt cấp 100000. tiêu chuẩn GMP dược phẩm( lọc hepa). Trước khi khí ra ngoài, một phần khí nóng dư thừa được tuần hoàn lại nhằm tiết kiệm năng lượng.
Đặc điểm thiết bị tu say cong nghiep (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep)
- So sánh với loại tủ sấy bề mặt, năng suất sấy của tủ loại này cao hơn từ 3 ~ 6 lần. Độ dầy của lớp nguyên liệu trên khay sấy được tăng lên gấp 3 lần.
- Tủ sấy phù hợp cho nhiều loại nguyên liệu dạng định hình, dạng hạt, dạng cục....
- Nguồn nhiệt sấy có thể dùng hơi hoặc điện.