PDA

View Full Version : Không gian phòng khách phong cách tối giản.


qmmttt
12-11-2012, 02:06 PM
Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Ban đầu trông có vẻ trống trãi, yên tĩnh lặng được cảm xúc và đề cao đến mức triệt để. Nhưng khi anh nhìn lại thì căn phòng trở nên rộng mở vô tận đến tận phía chân trời. Với phong cách thiết kế nội thất tối giản, các nhà kiến trúc sư hình như không muốn cho sự hiện diện của các vật dụng trong gian phòng ngoại trừ những bộ phận thiết yếu.
Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Với sự thiết kế về màu sắc, tông màu sáng được xem là đối tượng hàng đầu các nhà nội thất hay sử dụng. Công dụng tạo ảo giác về không gian, tông màu sáng thể hiện được hiện đại và thanh lịch của căn phòng, ngoài ra còn bộc lộ được tính cách của chủ nhà.

Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Điểm nhấn quan trọng trong phong cách tối giản là căn phòng trông có vẻ mộc mạc tuy nhiên không quá lẻ loi, rộng thoáng nhưng không quá đỗi mênh mông cô độc. Sự bù trừ được các nhà thiết kế chú ý đến, nếu sự rộng thoáng được đề cao, thay vào đó các vật dụng sắp sếp thường to hơn và cộc kệch tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện với mọi người.
Sơn mờ (http://giaphat9.com.vn/index.php/san-pham/son-uc-rolux-coating.html). Nếu bạn yêu chuộng sự tinh khiết và thanh nhã, có lẽ phong cách tối giản sẽ làm bạn hài lòng về điều đó. Những vật dụng nội thất và tông màu sắc đều cùng một một tông màu với nhau, sự tinh khiết sẽ được nâng lên trong nét thanh nhã, pha trộn vào đó điểm nhấn màu sắc đậm hơn sẽ tạo ra khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống.