PDA

View Full Version : Nâng mũi,chỉnh mũi lệch


qmmttt
12-11-2012, 08:20 AM
Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) để hoàn thiện sắc đẹp
Tôi luôn mất tự tin vì có khuôn mặt dài, nhưng mũi lại thấp, ngắn, cánh mũi to. Tôi được mách là nên phẫu thuật nâng mũi, nhưng chưa hiểu về dịch vụ này. Nhờ chuyên mục tư vấn giúp! (Hà Thu).

Phẫu thuật Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)là nhằm mục đích làm cho tháp mũi cao lên và dài hơn, đồng thời thu gọn cánh, đầu mũi, sửa gồ mũi, chỉnh mũi lệch... Để làm được điều này, người ta phải dùng đến một chất độn.
Nang mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org/)
Hiện nay có rất nhiều loại vật liệu có thể dùng để độn mũi như: vật liệu tự thân (của chính người đó) là sụn sườn, sụn vành tai, xương sọ đính, xương mào chậu, các loại cân mạc, bì của da... hay dùng vật liệu sinh học là silicone dẻo, Gore-Tek, Porex, san hô, Hydrogel...

Phẫu thuật Nang mui s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html) dùng vật liệu tự thân an toàn, tuy nhiên, phẫu thuật chỉnh hình mũi là phẫu thuật lấy mô ghép lớn, nhiều nguy cơ, hậu phẫu dài và đau kéo dài hơn. Chính vì những lý do đó mà các bác sĩ của Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare và các bệnh nhân được sửa mũi hay chọn vật liệu tương hợp sinh học. Trong đó, silicone dẻo là vật liệu thông dụng đã được dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi người Á Đông.



Chất độn dẻo có độ trơ cao, giảm thiểu hiện tượng dị ứng, đào thải sau phẫu thuật, tạo sự an toàn cho bệnh nhân. Do đó, khi cấy ghép, chúng không gây ra các bệnh tự miễn, ung thư, mệt mỏi mãn tính, lại đạt tuổi thọ cao. Các mô của cơ thể sẽ phát triển dọc theo viền mép của chất liệu và bao bọc xung quanh để cố định chất liệu cấy ghép, giúp cho phần mô cứng ở sống mũi và mô mềm ở đầu mũi liên kết với nhau một cách hài hòa.

Nâng ngực giá bao nhiêu (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/126-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html)
Nâng ngực (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)
Gọt mặt (http://gotmat.net)
Thẩm mỹ viện (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-vien-uc-chau.html)
Nha khoa (http://nhakhoaimplant.vn)
Nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html)
Nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)