PDA

View Full Version : Hút mỡ với công nghệ Vectra 3D


qmmttt
11-11-2012, 11:38 PM
Hút mỡ (http://hutmo.vn/)
Trong thời đại hiện nay, nhịp sống quá nhanh chóng, dồn dập và ồn ả, người phụ nữ ít có thời gian chăm sóc cho chính mình, những bữa ăn chóng vánh đỡ mất nhiều thời gian bằng thức ăn nhanh được lựa chọn thay thế cho một bữa ăn đúng chất, rồi đến áp lực công việc chồng chất; bổn phận đối với thiên chức làm mẹ, chăm con… đã chiếm hết thời gian của một người phụ nữ, cũng như sau khi sinh làm mất đi vóc dáng thon gọn trước đây.
Hút mỡ đùi (http://hutmo.vn/hut-mo-dui.html)
Đa số bị béo phì, hoặc mỡ tích tụ quá nhiều ở vùng bụng, vùng mông, vùng đùi làm chị em phụ nữ mất hết tự tin đối với mọi người xung quanh và cũng rất khó khăn khi lựa chọn cho mình bộ cánh thích hợp.
Hút mỡ bụng (http://hutmo.vn/hut-mo-bung.html)

Để thay đổi cơ thể một cách nhanh chóng, để lượng mỡ thừa trong cơ thể biến mất nhường chỗ cho vòng eo xinh, đùi săn chắc, các chị em phụ nữ đã tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để hút lượng mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài.
Hút mỡ eo (http://hutmo.vn/hut-mo-eo.html)
Hút mỡ là một liệu pháp nhanh chóng nhưng khi cơ thể ít nhiều động đến dao kéo trong quá trình phẫu thuật thì cũng gây ra khó khăn hoặc nguy hiểm nếu bác sĩ phẫu thuật chưa có nhiều kinh nghiệm, điều này khiến không ít chị em phụ nữ lo ngại đến kết quả sau phẫu thuật, vì thế, cần phải chọn lựa được một nơi phù hợp và đáng tin tưởng để biến ước mơ của chị em phụ nữ thành hiện thực.
Hút mỡ cánh tay (http://hutmo.vn/hut-mo-canh-tay.html)

Phẫu thuật hút mỡ ở thẩm mỹ Úc Châu sẽ đem đến cho phái đẹp một vóc dáng thon gọn tuyệt mỹ mà không phải mang cảm giá lo ngại đến kết quả sau phẫu thuật vì đã có hệ thống máy Vectra 3D. Với công nghệ này, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm qua quá trình tư vấn cùng bác sĩ. Trước khi tiến hành phẫu thuật, sẽ trải qua quá trình tư vấn, bệnh nhân sẽ được chụp hình nhanh cơ thể bằng ống kính có độ phân gải 36 megapixel, độ phân giải cực khủng mang lại hình ảnh rõ nét nhất mà bác sĩ cần để dễ quan sát, đưa ra những nhận định chính xác khi tiến hành phẫu thuật.


Các sổ liệu về kích thước bụng cũng được máy tính tự động đưa ra mà không mất nhiều thời gian của bác sĩ, lượng mỡ thừa cần lấy ra bao nhiêu để phù hợp với cơ thể cũng được bác sĩ nhanh chóng đưa ra kết quả. Quan trọng hơn cả, đó là bệnh nhân có thể nhìn thấy hình ảnh bụng, eo thon của mình dù chưa trải qua phẫu thuật nhờ vào hình ảnh mô phỏng thực tế của công nghệ Vectra 3D, cơ thể bênh nhân sẽ thế nào sau khi phẫu thuật sẽ được hiện rõ trên màn hình . Bệnh nhân cũng có thể so sánh giữa hình ảnh hiện tại và hình ảnh sau phẫu thuật của mình, quan sát sự biến đổi của cơ thể, lượng mỡ thừa sẽ được tống khứ ra ngoài và trả lại cho người phụ nữ một vóc dáng tuyệt mỹ mà họ từng có.
Thẩm mỹ viện (http://hutmo.vn/gioi-thieu/tham-my-vien-uc-chau.html) Úc Châu luôn mong muốn mang đến cho quý khách một lựa chọn đúng đắn nhất, giải tỏa được nỗi lo của chị em phụ nữ và góp phần mang lại sự tự tin cần có cho mỗi người.