PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất không gian phòng khách đồng bộ


qmmttt
09-11-2012, 08:51 AM
Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Hiện nay hầu hết nội thất phòng khách được trang trí theo phong cách sang trọng và đồng bộ, nội thất hiện đại thường được trang trí với tiêu chi đơn giản không rườm rà với các đường nét và bố cục gắn kết với nhau một cách tinh tế và sáng tạo. Nội thất sang trọng nhấn mạnh đến sự đơn giản, đẹp và chức năng sử dụng
Không gian mở

Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Các đồ nội thất phòng khách nên phản ánh được sự thanh bình và nó nên thể hiện đúng nghĩa nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nội thất phòng khách hiện đại hiện nay nói chung thường có kiểu dáng đẹp và có phong cách riêng nhưng các đồ nội thất phải được phối hợp và gắn kết một cách chặt chẽ với nhau để nó có thể tạo ra một không gian mở cho phòng khách.

Lựa chọn phong cách

Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Nếu chị đã quyết định trang trí phòng khách của chúng ta với phong cách sang trọng chắc chắn nó sẽ rất tuyệt vời vì đồ nội thất ngày nay không những đẹp, thanh nhã mà còn rất tinh tế, bạn nên nhớ rằng trang trí nội thất đồng bộ không phải đi ra khỏi xu hướng chung nhưng nó mang đến một phong cách cho riêng chị, bạn có thể pha trộn, kết hợp các ý tưởng để tạo ra một nét riêng theo cá tính và sở thích của mình.
Không gian mở

Tủ áo (http://giaphat9.com.vn/index.php/phong-ngu/tu-ao.html). Các đồ nội thất phòng khchs phải phản ánh được sự thanh bình và nó phải thể hiện đúng nghĩa nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nội thất phòng khách sang trọng tuy nhiên nói chung thường có kiểu dáng đẹp và có phong cách riêng nhưng các đồ nội thất phải được phối hợp và gắn kết một cách chặt chẽ với nhau để nó có thể tạo ra một không gian mở cho không gian phòng ngủ.

Lựa chọn phong cách

Nếu chị đã quyết định trang trí không gian phòng ngủ của bạn với phong cách hiện đại chắc chắn nó sẽ rất tuyệt vời vì đồ nội thất ngày nay không những đẹp, thanh nhã mà còn rất tinh tế, bạn nên nhớ rằng thiết kế nội thất đồng bộ không phải đi ra khỏi xu hướng chung nhưng nó mang đến một phong cách cho riêng bạn, bạn có thể pha trộn, kết hợp các ý tưởng để tạo ra một nét riêng theo cá tính và sở thích của mình.
Đồ nội thất quan trọng thứ hai sau giường ngủ đó chính là tủ quần áo, bạn cũng nên chú ý giường ngủ và tủ phải có sự đồng bộ về phong cách, màu sắc, chất liệu, cuối cùng là đến các đồ nội thất khác như bàn phấn, kệ để đèn, ánh sáng, tranh treo tường …. Nếu phòng ngủ rộng bạn có thể thiết kế một khu vực giải trí riêng trong phòng ngủ (giá sách, bàn đọc sách, quầy bar, kệ ti vi ….).

Cuối cùng là phần trang trí thêm cho phòng ngủ ( trang trí ốp gỗ lên tường, trần, treo tranh , lọ hoa, đèn trang trí, gương….).