PDA

View Full Version : Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện


kukuxoxo001
08-11-2012, 04:13 PM
Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)kiện bên ngoài hội trường: Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)bên ngoài hội trường sẽ có nhiều thuận lợi hơn cho Nhà tổ chức. Đó là điều kiện tốt để thực hiện các ý tưởng sáng tạo. Dưới đây là những cơ sở chắc chắn của những thuận lợi đó

http://daixuan.vn/uploads/upload/images/tintuc/dia-diem-to-chuc-su-kien1(1).jpg

Thứ nhất, Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)ngoài hội trường không bị đóng khung bởi khung giới hạn trong một phạm vi không gian cụ thể. Dù hội trường rộng hẹp như thế nào đều bị giới hạn bốn bức tường và mái che. Ngoài hội trường sẽ không bị giới hạn bởi phạm vi không gian và đặc biệt không có không “cảm thấy” và “hình dung” được. Đó là những gì Nhà tổ chức phải tìm khi lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp hay khách hàng.

Thứ hai, Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/) ngoài hội trường tạo cơ chế năng động cho quy mô của sự kiện. Quy mô có thể tăng lên gấp đôi hoặc giảm đi một nửa đều không ảnh hưởng tới địa điểm tổ chức. Nhà tổ chức có thể làm thay đổi không gian nơi tổ chức sao cho phù hợp với sự kiện, điều này rất khó thực hiện trong hội trường.

Thứ ba, Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)ngoài hội trường là một yếu tố rất quan trọng trong việc định vị sự kiện. Do không bị giới hạn bởi không gian rộng hẹp, không rơi vào tình trạng không gian trùng lặp, Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)bên ngoài hội trường gặp nhiều thuận lợi trong việc cải tạo không gian sao cho phù hợp với sự kiện đồng thời có thể thực hiện sự khác biệt độc đáo của không gian tổ chức sự kiện. Vì thế mà tạo nên được hình ảnh sâu đậm và ấn tượng trong tâm trí khách tham dự và công chúng.

Nhà Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)cần nghiên cứu trước những vấn đề cần đưa ra thương lượng ghi vào hợp đồng cùng chi phí phải chấp nhận. Có thể là những vấn đề cụ thể sau:

In bảng hiệu báo nhà hàng đóng cửa.
Làm bảng ghi nhớ trong suốt tuần tổ chức sự kiện.
In bảng hiệu “ tiệc riêng” vào ngày tổ chức sự kiện.
Báo cho các khách sạn địa phương nhà hàng sẽ đóng cửa vào ngày này.
Phát phiếu ăn miễn phí hoặc món ăn khai vị cho sự kiện khi vào để thay lời cám ơn đã đến dự.
Bố trí tuyến giao thông đến khách sạn khác.
Bố trí nhân viên ở khu vực đậu xe báo cho khách biết nhà hàng đóng cửa trước khi họ gửi xe.
Nếu nhà hàng nằm trong khu phố buôn bán, phải đảm bảo được phép của chính quyền địa phương hay Ban quản lý khu phố và tìm hiểu các quy định hạn chế có thể áp dụng cho sự kiện.
Hãy thông báo cho những người quản lý khu phố buôn bán để họ có thể theo kế hoạch và phối hợp thực hiện quảng bá địa phương mình trước khách tham dự sự kiện và công chúng nhằm tăng vị thế địa phương trong khu vực thị trường.
Hãy dành thời gian tìm giải pháp cho phù hợp với sự kiện và tập trung mọi cố gắng để đảm bảo cho sự kiện thành công.
Khi Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)ngoài trời, phải có dự phòng về thời tiết.

Một số điểm cần chú ý khi Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)ở nước ngoài:

Tính thêm chi phí qua đêm khi quá cảnh tại sân bay hay không?
Có chuyến bay thẳng tới nơi tổ chức hay không?
Tồng thời gian đi lại có ảnh hưởng đến thời gian lưu trú không?
Từ sân bay tới khách sạn bao lâu?
Cần phải cắt bỏ những gì trong chương trình để cho phép thay đổi thời gian hoặc chậm chuyến bay.

Thiết bị sự kiện (http://daixuan.vn/thiet-bi-su-kien/), Tổ chức khởi công động thổ (http://daixuan.vn/khoi-cong-dong-tho/), Tổ chức tiệc công ty (http://daixuan.vn/tiec-cong-ty/), Tổ chức lễ kỷ niệm (http://daixuan.vn/le-ky-niem/), Cung cấp PG người mẫu (http://daixuan.vn/cung-cap-pg-pb-le-tan-nguoi-mau/), Cung cấp MC sự kiện (http://daixuan.vn/cung-cap-mc-mc-su-kien-mc-truyen-hinh/), Lắp đặt giàn không gian cổng hơi (http://daixuan.vn/san-khau-gian-khong-gian-cong-hoi/)
=============================== Easyrider (http://vietnameasyridertours.com/) | Quảng cáo truyền hình (http://www.vietstarmedia.com.vn/vs/quang-cao-truyen-hinh) | Ca cuoc bong da (http://lucky2u.net/vietnam/ca-do-bong-da.html) | hut be phot (http://hutbephot.vn/) | Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)| Hoa tuoi (http://www.hoasaigon.com.vn/) | Dien dan oto (http://www.carone.vn/dien-dan-o-to/ ) | Mua ban xe cu (http://carone.vn/mua-ban-xe-cu.html ) | Tu van mua ban xe (http://carone.vn/tin-tuc/tu-van-mua-ban-xe.html ) | Anh cuoi (http://anhcuoidep.net/ ) | Phim quảng cáo (http://vietlinkmedia.vn/dich-vu/179/San-xuat-Phim-quang-cao.html)| Sản xuất tvc (http://vietlinkmedia.vn/dich-vu/175/San-xuat-TVC-3D.html) | Xây nhà (http://thegioixaynha.com/)| chuyen van phong (http://chuyennha12h.com/4/chi-tiet-tin/chuyen-van-phong-tron-goi.aspx) | Sim số đẹp Viettel