PDA

View Full Version : Nồi nấu An Khang: Nấu ăn ngon, mà lại tiết kiệm


tuan17dk4r
06-11-2012, 09:18 PM
Nồi nấu chân không An Khang, hay còn được người tiêu dùng quen gọi là Nồi nấu An Khang (http://ankhang-jsc.com.vn/news/916/NOI-NAU-AN-KHANG---PHUONG-PHAP-TIET-KIEM-NANG-LUONG--BAO-VE-MOI-TRUONG.html), được chế tạo từ nguyên liệu thép không gỉ cao cấp. Có 2 công dụng chính đó là thời gian giữ nhiệt lâu và tiết kiệm năng lượng. Bộ nồi nấu bao gồm: nồi ủ, nắp chân không giữ nhiệt và nồi nấu. Bộ phận đáy nồi được thiết kế bằng thép tụ nhiệt, khi nấu thức ăn trên bếp, vòng thép tụ nhiệt hấp thụ phần nhiệt dư thừa bị mất đi trong quá trình đun nấu, chỉ cần thức ăn trong nồi được đun sôi. Bỏ nồi nấu đặt vào trong nồi ủ, thời điểm này vòng thép tụ nhiệt phát huy tác dụng tỏa nhiệt giúp nồi tiếp tục giữ được trạng thái sôi trong vòng 30 phút đến khi thức ăn được nấu chính và đưa thức ăn vào trạng thái giữ nhiệt.
Sử dụng Nồi nấu An Khang (http://ankhang-jsc.com.vn/news/916/NOI-NAU-AN-KHANG---PHUONG-PHAP-TIET-KIEM-NANG-LUONG--BAO-VE-MOI-TRUONG.html) có thể nấu được nhiều món ăn chỉ cần khoảng thời gian từ 5-10 phút, vô cùng tiết kiệm điện, gas,.. và bảo vệ môi trường. Tiết kiệm năng lượng hơn nồi áp suất 20-30%, còn với nồi bình thường có thể tiết kiệm đến 75%. Nồi nấu chân không An Khang có thể giữ nhiệt ở 700C trong vòng 4 tiềng và 500C trong 8 tiếng.

*Cách sử dụng nồi nấu chân không An Khang

Sử dụng Nồi nấu An Khang (http://ankhang-jsc.com.vn/news/916/NOI-NAU-AN-KHANG---PHUONG-PHAP-TIET-KIEM-NANG-LUONG--BAO-VE-MOI-TRUONG.html) đúng cách sẽ giúp nồi được bền và món ăn thơm ngon hơn.
Bước 1: Cho thực phẩm cần nấu vào nồi, dàn đều thực phẩm trong nồi.
Bước 2: Đặt nồi nấu (nồi bên trong) lên bếp và đậy nắp kính lại, tránh bị trào nước ra ngoài trong khi đun nấu.
Bước 3: Đun thức ăn chỉ cần sôi lăn tăn là có thể ngắt bếp.
Bước 4: Bỏ nồi nấu ra khỏi bếp và đặt vào nồi ủ chân không, thức ăn sẽ tiếp tục được nấu.
Bước 5: Cái khóa cố định giữa nồi nấu và nồi ủ (hai bên thành nồi).
Bước 6: Đậy nắp ngoài cùng và dựng thẳng quai xách lên. Thức ăn sẽ tiếp tục được nấu và giữ nhiệt sau khi đặt nồi nấu vào trong nồi ủ khoảng 30 phút trở lên.

Chú ý:
- Sau khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp tuyệt đối không được để nồi nấu lên gạch men, mặt kính... vì lúc này nhiệt độ của tấm hợp kim giữ nhiệt là rất lớn.
- Chỉ nấu bằng nồi bên trong, nồi bên ngoài dùng để ủ.
- Không đặt nồi lên bếp từ để nấu.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần quốc tế An Khang (http://inova.vn/cong-ty-co-phan-quoc-te-an-khang)
532A đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Sđt: 04-37762605