PDA

View Full Version : Lấy bằng Cử nhân CNTT chỉ với 3,5 năm.


qmmttt
06-11-2012, 10:25 AM
Không phải cứ đỗ Đại học mới là con đường giúp các sỹ tử đi đến thành công. Nếu bạn mang trong mình đam mê lĩnh vực CNTT thì bạn có thể dễ dàng thực hiện ước mơ của mình với chương trình đào tạo chuyên viên CNTT tại NIIT và liên thông lên Đại học PTU để lấy bằng Cử nhân Công nghệ thông tin quốc tế chỉ với 3,5 năm.
Đó là chương trình hợp tác giữa Học viện Thăng Long, trường Đại học CNTT và Truyền thông (Đại học Thái Nguyên) và trường Đại học Kỹ thuật Punjab (Ấn Độ). Sự hợp tác giữa các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo CNTT đã mang đến cơ hội cho học sinh, sinh viên Việt Nam được tiếp cận các chương trình đào tạo quốc tế ở bậc Cử nhân thông qua chương trình đào tạo liên thông.
Sinh viên sẽ hoàn tất 2 năm đầu với bằng chuyên viên CNTT Quốc tế của Học viện đào tạo công nghệ thông tin NIIT và hoàn tất liên thông 1,5 năm kế tiếp tại Đại học Kỹ thuật Punjab để lấy bằng cử nhân CNTT.
Học viện đào tạo CNTT NIIT (Ấn Độ) có hơn 30 năm đào tạo CNTT được xếp hạng một trong 15 học viện CNTT hàng đầu thế giới và đứng hàng số 1 tại châu Á. NIIT có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm, phát triển với gần trung tâm đào trên cả nước và đã cung cấp cho ngành CNTT hàng ngàn chuyên viên, chuyên gia… và NIIT Thăng Long là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng của NIIT Ấn Độ.
Chỉ cần bạn đã tốt nghiệp THPT, yêu thích CNTT và trải qua bài kiểm tra trắc nghiệm kiến thức 2 môn Toán logic và Tiếng Anh để đánh giá khả năng tư duy CNTT. Với chương trình đào tạo Cử nhân CNTT nay, Sinh viên sẽ được nhận 2 bằng cấp quốc tế, chương trình được học hoàn toàn tại Việt Nam và được đào tạo trong môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó Sinh viên được đảm bảo cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp đối tác về CNTT ngay sau khi kết thúc năm học thứ 2. Đây chính là lựa chọn phù hợp và tối ưu cho con đường đi đến thành công của bạn!

Thông tin liên hệ:
Học viện Thăng Long - Tòa nhà D25 Tôn Thất Thuyết - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: 0463. 28. 28. 80 - 0463. 28. 28. 90
Website: http://www.niit-thanglong.edu.vn - Email: info@niit-thanglong.edu.vn