PDA

View Full Version : Những điều cần biết về phẫu thuật nâng ngực


qmmttt
03-11-2012, 02:24 PM
Nâng ngực ở đâu (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)?
Nang nguc gia bao nhieu (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/126-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html)?
Để đạt được ước mơ sở hữu vòng 1 đầy đặn, không ít phụ nữ nhờ đến bàn tay thần kỳ của bác sĩ thẩm mỹ.Phẫu thuật nâng ngực là cứu cánh của phụ nữ để sở hữu vòng 1 như ý. Không chỉ những bạn gái sở hữu một màn hình phẳng lỳ mà nhiều người sau khi sinh con cũng nhờ đến phương pháp này.

Nâng ngực (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html) và đời sống gối chăn

Có những người không dám lập gia đình chỉ vì mặc cảm với số đo vòng 1 khiêm tốn. Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ đã lập gia đình cũng khó thoát khỏi nỗi mặc cảm này, đặc biệt là những người đang cho con bú.

Họ thường chỉ đồng ý gần gũi trong cảnh tranh tối tranh sáng để chồng không nhìn thấy sự xuống cấp của vòng 1.

Thái độ dè dặt trước những cử chỉ thân mật, né tránh chuyện gối chăn chính là hậu quả tất yếu của cảm giác xấu hổ, thiếu tự tin về đôi gò bồng đảo.

Nâng cấp "núi đôi" trở thành cứu cánh giúp những phụ nữ này tự tin hơn trong cuộc sống hôn nhân.

Bạn biết gì về phẫu thuật nâng ngực

Đây là cách nhanh nhất giúp phụ nữ sở hữu vòng 1 với hình dáng và kích thước như mong muốn.

Việc phẫu thuật thường chỉ mất từ 1-3 tiếng. Thời gian phẫu thuật có thể khác nhau, tùy vào kỹ thuật sử dụng, hình thức gây mê, cấu trúc cơ thể của bệnh nhân và kinh nghiệm của kỹ thuật viên.

Bác sĩ sẽ tiến hành việc rạch, nâng cơ ngực lên để tạo thành một khoảng rỗng dưới vú rồi đặt vào đó mô cấy ngực.

Vị trí rạch có thể ở một trong những nơi sau: nếp gấp dưới bầu vú, quanh quầng vú, dưới nách. Đường mổ thường dài khoảng 2-3 cm, có thể thay đổi tùy theo loại mô cấy được sử dụng.

Trở ngại phát sinh sau phẫu thuật

Sau khi nâng ngực, dù hài lòng về mặt thẩm mỹ, nhưng không ít người e ngại về tác động của việc đụng dao kéo vào vòng 1. Trong đó, cảm giác gối chăn sau cuộc phẫu thuật là điều họ lo lắng nhất.

Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, trưởng khoa Tạo hình - Thẩm mỹ bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, đường mổ ở nách và dưới bầu vú không tác động lên các dây thần kinh cảm giác xung quanh bầu ngực.

Trong khi đó, đường mổ vùng quầng vú buộc phải cắt bớt một phần dây thần kinh đi đến đầu vú.

Điều này có thể làm người phụ nữ mất đi một chút cảm giác, nhưng hầu như không đáng kể. Các dây thần kinh này sẽ tự động nối lại sau 4 - 6 tuần kể từ khi đặt túi ngực.

Ngoài ra, khi vết sẹo hoặc vùng xung quanh túi mô cấy co lại dẫn đến sự co cứng của bao nang, bạn sẽ có cảm giác căng cứng ở bầu vú. Tuy nhiên, sự khó chịu này sẽ giảm dần theo thời gian.

Nhìn chung, những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có thể khiến cho độ nhạy cảm của núm vú giảm hoặc mất đi, nhưng hiện tượng này thường chỉ kéo dài một vài tuần.

Bác sĩ Tuấn cho biết những người này thường gặp trở ngại chủ yếu về mặt tâm lý.

Sau khi phẫu thuật, một số người sợ túi ngực bị vỡ nên không cho chồng hoặc người khác chạm mạnh vào. Đây chỉ là lo lắng vô cớ vì các túi độn được sản xuất theo công nghệ đặc biệt, rất bền và có thể chịu được lực tác động mạnh. Việc quan hệ, lao động, sinh hoạt, chơi thể thao... không thể làm túi ngực bị bể.

Túi ngực được đặt sau tuyến vú, trước hoặc sau cơ ngực lớn, nếu được mổ đúng kỹ thuật sẽ không làm ảnh hưởng đến tuyến vú. Những phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ vẫn có thể cho con bú bình thường.

Một số lưu ý sau khi phẫu thuật

Vài tuần sau phẫu thuật, bạn cần cẩn thận để không ảnh hưởng đến vết mổ. 3 - 5 ngày đầu, nên hạn chế động tác duỗi tay, khuỷu tay không giơ cao hơn nách.

Hãy cẩn thận với việc tắm rửa. Tùy thuộc vào vị trí các vết khâu, có thể bạn không được tắm vòi hoa sen. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Bạn cần tranh thủ nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt và chỉ nên làm những công việc nhẹ nhàng trong vài tuần đầu.

Sau khi tháo băng gạc, bạn có thể mặc áo lót nhưng cần chọn loại vừa vặn, thoải mái và hút ẩm tốt.
Gọt mặt (http://gotmat.net)
Thẩm mỹ viện (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-vien-uc-chau.html)
Nha khoa (http://nhakhoaimplant.vn)

Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)
nang mui han quoc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)
Nâng mũi s line ở đâu đẹp (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)

Theo Tiếp thị & Gia đình