PDA

View Full Version : Máy chiết rót


congty
03-11-2012, 11:15 AM
may chiet rot (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot)| may chiet rot
http://thanh-y.com/images/djcatalog/m%C3%A1y%20chi%E1%BA%BFt%20r%C3%B3t%20bia_m.jpg
Máy chiết rót là làm đầy khí nén pit tông định lượng, được thúc đẩy bởi các piston xi lanh trong phễu vật liệu thông qua van ba chiều quay bơm ống thức ăn, tiến thông qua việc kiểm soát đột quỵ xi lanh bao nhiêu khối lượng điền.
May chiet rot sử dụng rộng rãi trong hóa chất hàng ngày, dầu và các ngành công nghiệp khác, thiết kế nhỏ gọn máy hợp lý, dễ dàng điều chỉnh điền khối lượng.
Máy chiết rót (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot) vật liệu phần tiếp xúc được làm bằng vật liệu thép không gỉ 304/316L.
Thông qua áp suất của hệ thống chiết rót với tốc độ cao và độ chính xác cao nên chất lượng chiết rót được đảm bảo. Chai được chuyển tới băng tải và được chuyển bằng cổ chai và đưa ra ngoài bằng dây chuyền băng tải thường vì vậy dễ dàng thay đổi kích thước của chai.
thiết kế máy bay là rất sáng tạo, hợp lý, đơn giản và đẹp xuất hiện, làm đầy khối lượng có thể tự động điều chỉnh rất thuận tiện.