PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng ngực nội soi


qmmttt
30-10-2012, 09:51 AM
Nâng ngực ở đâu (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)?

Thẩm mỹ Nâng ngực giá bao nhiêu (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/126-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html)? để có khuôn ngực vun cao, gợi cảm là niềm mơ ước của biết bao nhiêu chị em phụ nữ.
Nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html)
Đặc biệt, khi yếu tố tuổi tác đã đi qua giai đoạn phát triển, rất khó để có thể cải thiện tình trạng ngực nếu không có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ kiểu hàn quốc.Thẩm mỹ nâng ngực là một trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ đang rất được quan tâm nhằm tạo lại hình dáng và thể tích của bầu ngực phù hợp.
nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)
Nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay vì kết quả thẩm mỹ tức thì, ngực đẹp tự nhiên và bền mãi với thời gian. Thực vậy, việc chọn chất liệu phù hợp ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả phẫu thuật.


Tại chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Hàn Quốc – Úc Châu, túi ngực hình giọt nước là sự lựa chọn an toàn về vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên hơn so với túi hình tròn. Túi ngực gel hai lõi có độ dính rất cao, ngay cả dưới áp lực lớn tác động lên túi, chất gel vẫn không bị chảy ra. Ngay cả khi dùng lực kéo căng lớp vỏ vẫn mềm dẻo và không hề thay đổi. Loại túi ngực này khắc phục toàn diện các khiếm khuyết, mang lại sự tự tin và quyến rũ cho người phụ nữ.

Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thường được mổ hở ở những đường mổ như là quầng vú và dưới nếp ngực. Phẫu thuật nâng ngực như thế này có một số nhược điểm như để lại sẹo, hay có khi mất cảm giác… Hiện nay với sự tiến bộ cộng nghệ phẫu thuật nội soi, phẫu thuật nâng ngực nội soi ngày càng phát triển vượt bậc và có những ưu điểm mạnh của mình.
Ngày nayTư vấn phẫu thuật nâng ngực 3D với máy VECTRA của công ty Canfield do USA sản xuất . Máy VECTRA là máy giúp cho bệnh hiểu được sự thay đổi ngực trong quá trình tư vấn phẩu thuật nâng ngực, các bạn sẽ được xem hình ảnh trước và sau khi phẩu thuật trong khi tư vấn. Máy VECTRA cho hình ảnh 3 chiều, bác sĩ có thể xem hình ảnh ở mọi góc độ hoặc cắt lớp chồng lên nhau tuy nhiên để đạt được kết quả như trên hình ảnh là điều không thể

Kết quả: Sau thời gian phẫu thuật khoảng 2 giờ đồng hồ và khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi hợp lý, bạn đã có cơ hội sở hữu bộ ngực vun cao đẹp tự nhiên và an toàn.
Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)
Gọt mặt (http://gotmat.net)
Got mat (http://phauthuatkhuonmat.net/got-mat.html)
Phẫu thuật khuôn mặt (http://phauthuatkhuonmat.net)
Thẩm mỹ viện (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-vien-uc-chau.html)