PDA

View Full Version : Sửa mũi hàn quốc


qmmttt
29-10-2012, 02:52 PM
Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)
Em muốn hỏi là để Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)cao tự nhiên như ở Hàn Quốc và không đau thì nên đến thẩm mỹ viện nào là uy tín? Vì các phương pháp sửa mũi ở VN đa phần là "quá cao", thiếu mỹ thuật...

Và có nhất thiết Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html) thì nên cắt cánh mũi để cho mũi gọn và đẹp không? Chi phí sửa mũi có đắt lắm không? Cám ơn rất nhiều vì đã nhận câu hỏi của em.

My Lan (loulouchipchip@yahoo.com)

Trong phẫu thuật chỉnh sửa mũi không có một chuẩn chung cho tất cả mọi người, mà hình thức mũi sau phẫu thuật như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào yêu cầu của khách hàng. Nhưng kết quả phẫu thuật tốt nhất cần đạt được là đẹp và tự nhiên. Việc lựa chọn hình thức và độ cao của sống mũi do yêu cầu của bạn, tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều có thể tạo được hình dáng mũi theo một chuẩn giống nhau. Bởi vì muốn tạo được mũi đẹp hay không còn tuỳ thuộc vào hình dáng mũi ban đầu của bạn. Ví dụ: những người sống mũi ngắn muốn mũi dài bằng những người khác (dài hơn khoảng 2-3 cm) không thực hiện được. Hay những người có sống mũi quá thấp cũng không thể nâng quá cao bởi vì sống mũi sau phẫu thuật sẽ lộ liễu, dễ dàng nhận biết.
Cắt cánh mũi chỉ nên thực hiện trong trường hợp cánh mũi rộng, to bè... nếu cánh mũi bạn đã gọn và đẹp rồi thì không cần phải phẫu thuật. Để thu gọn cánh mũi hiện nay có thể sử dụng kỹ thuật nội soi chứ không nhất thiết phải phẫu thuật cắt cánh mũi. Kỹ thuật nội soi thu gọn được cánh mũi hoặc đầu mũi, sau khi thực hiện không để lại sẹo hay dấu vết can thiệp.
Nâng ngực giá bao nhiêu (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/126-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html)
Gọt mặt (http://gotmat.net)
Got mat (http://phauthuatkhuonmat.net/got-mat.html)
Phẫu thuật khuôn mặt (http://phauthuatkhuonmat.net)
Thẩm mỹ viện (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-vien-uc-chau.html)