PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp


congty
25-10-2012, 09:58 AM
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) Dòng chảy trục quạt gió trao đổi nhiệt để trao đổi nhiệt bởi điều này có nghĩa là làm nóng không khí. Không khí trong lành vào lò nướng từ hút gió để tiến hành bổ sung, sau đó khí thải ra các lỗ thoát hơi ẩm. Các tính năng chính của lò này là không khí nóng được tái chế trong bên trong của lò nướng, do đó để nâng cao tính dẫn nhiệt và tiết kiệm các nguồn năng lượng.
tủ sấy công nghiệp sử dụng các chức năng thực thi thông gió, nhằm giảm chênh lệch nhiệt độ giữa trên và dưới. do đó nó có thể làm cho sự khác biệt nhiệt độ giữa trên và dưới ở trạng thái tối ưu.
Những lò không khí nóng lưu thông được sử dụng rộng rãi trong dược phẩm, nutriceutical, thảo dược, hóa chất và các ngành công nghiệp tương tự khác.
Hầu hết không khí nóng được vòng bên trong lò. Hiệu quả nóng là cao. Những nguồn năng lượng có thể được lưu.
tu say cong nghiep (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) sử dụng hệ thống thông gió tăng cường và trang bị chia tấm điều chỉnh không khí bên trong lò.
tu say cong nghiep có tiếng ồn thấp và hoạt động ổn định. Nhiệt độ có thể được kiểm soát tự động. Việc lắp đặt và bảo trì là rất thuận tiện.
Hút gió có thể được trang bị với các đầu tiên, các bộ lọc cho hoạt động hiệu quả trung bình.