PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp


congty
24-10-2012, 10:08 AM
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) là không khí được rút ra từ hoạt động phòng, thông qua lò sưởi và vào khu vực sản phẩm. Quá trình sấy khô có hiệu quả và thống nhất sử dụng một luồng không khí ngang trên và dưới các khay. Điều này đảm bảo thống nhất phân bố nhiệt độ và chuyển động ngay cả không khí xung quanh mỗi khay do đó sản xuất sấy khô sản phẩm phù hợp.
tủ sấy công nghiệp Vận hành bằng tay van điều tiết, nằm ở phía trên cùng của việc phát hành lò nướng. Để dễ dàng làm sạch, lò được nội bộ được chế tạo bằng inox chất lượng cao, được trang bị với sàn liên tục hàn và xây dựng một thiết kế kiểu mô-đun. Cơ cấu lò được xây dựng với thép nhẹ, cách nhiệt với lông cừu khoáng sản và mạ thép tấm.
tu say cong nghiep điều khiển điện với điều khiển nhiệt độ, hẹn giờ. bộ điều khiển điện của chúng tôi không phải là flameproof loại và không nên khi nguy cơ cháy tồn tại từ các vật liệu được phơi khô từ bất kỳ nguồn khác, trong đó sẽ gọi điện cho các thiết bị flameproof chứng nhận như sản phẩm với dung môi
http://thanh-y.com/images/djcatalog/04%20tu%20say%20thuoc%20dong%20duoc_m.jpg
tủ sấy (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) này phân phối bằng thép, bên ngoài có một lớp sơn bảo vệ; độ ấm được tự động điều chỉnh bằng máy điều khiển kiểu nhiệt trướng; bộ phận điều chỉnh đường điện sử dụng công tắc không tiếp điểm làm bằng linh kiện silic. Máy tăng nhiệt chia làm 4 nấc (riêng tủ 101-4 chia làm 2 nấc), có sử dụng công tắc chọn độ ấm. Như vậy người sử dụng có thiể căn cứ vào tốc độ tăng nhiệt để dễ dàng chọn được độ ấm một cách hợp lý. Tu say cong nghiep có 2 lớp cửa: một lớp kính và một lớp kim loại bên ngoài đảm bảo giữ nhiệt tốt.