PDA

View Full Version : Làm đẹp cho văn phòng với một tấm thảm văn phòng


qmmttt
24-10-2012, 09:56 AM
Làm đẹp cho văn phòng với một tấm thảm văn phòng (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN/Tham-van-phong.html)
Chúng không chỉ đơn giản là một tấm thảm để giữ ấm chân,sạch nhà mà khéo léo lựa chọn và sắp đặt, thảm văn phòng còn là những vật dụng decor đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp mới cho từng không gian sống của bạn.

thảm văn phòng (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN/Tham-van-phong.html) có thể coi là vật dụng cuối cùng để hoàn thiện một căn nhà như ý.
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_m____thu__5053f6cdd5155.jpg
Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một tấm thảm văn phòng vừa đẹp, vừa bền, an toàn, tiện dụng dựa trên những mẫu có sẵn tại các cửa hàng cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, để tạo nên một sức sống mới, một vẻ đẹp mới và tận dụng được hết các tính năng ưu việt của thảm tải sàn trong gia đình, đôi khi bạn cũng cần phải bỏ thêm một chút... dụng công.

Mặc sức tưởng tượng

Trải một tấm thảm văn phòng cũng giống như bạn đang "make - up" cho không gian sống. Vì vậy, hãy bỏ ngay ý nghĩ rằng chỉ cần trải một tấm thảm cho sạch và ấm chân thế là xong. Bạn cần phải "hao tâm tốn sức" hơn thế đấy! Nếu cầu kỳ hay yêu thích sự độc đáo, khác biệt, bạn có thể tự thiết kế hay đặt dệt một tấm thảm trải sàn theo những mẫu mã riêng để thảm văn phòng "đồng điệu "với phong cách décor trong từng không gian sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã thảm văn phòng đẹp, tuy nhiên, chúng không có nhiều nét, chi tiết,...

Hãy để trí tưởng tượng của bạn mặc sức bay bổng với các chất liệu "dân dã": tre, vải lụa, vải bố, thổ cầm, vải thô được dệt thủ công... Chúng là nhưng lựa chọn lý tưởng để bạn có được những tấm thảm trải sàn, không đụng hàng và... giá rẻ. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể khéo léo "tô điểm" thêm cho tấmthảm: ghép vải, dính cườm, thêu... để có những tấm thảm tinh tế và phù hợp với ý tưởng của từng không gian nội thất.