PDA

View Full Version : sàn nhựa, giải pháp cho sàn nhà của bạn


qmmttt
23-10-2012, 10:48 PM
Sàn nhựa (http://noithathoangha.com.vn/home/SAN-NHUA-GACH-NHUA.html), giải pháp cho sàn nhà của bạn
sàn nhựa (http://sannhua.net) khá phổ biến ở các nước phát triển với những ưu điểm nhẹ, bền, mẫu mã và quy cách phong phú đa dạng. Sàn nhựa hay còn gọi là gạch nhựa ( Vinyl ) được dùng rất phổ biến ở các văn phòng, nhà xưởng, kho, hộ gia đình, của hàng, khách sạn...nó như một vật liệu tối ưu để thay thế cho sàn đá, gạch men, sàn gỗ...
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/s__n_nh___a_cao__5086b9b57dd0f.jpg
Ở Việt Nam khái niệm sàn nhựa còn khá xa lạ với mọi người do có mặt trên thị trường chưa lâu và ngay với cả người làm trong nghề xây dựng, tuy vậy hiện nay sàn nhựa cũng được khá nhiều người biết đến và cũng có khá nhiều chủng loại và xuất xứ khác nhau trên thị trường Việt Nam. Sàn nhựa không chỉ xuất hiện trong các khách sạn, biệt thự hay những chung cư cao cấp mà còn rất phù hợp với những căn nhà khiêm tốn diện tích, chung cư lâu năm cần cải tạo hay trong gia đình.Sàn nhựa trên thị trường hiện nay đa số có kiểu dáng và quy cách giống sàn gỗ đặt tiền, đá hoa cương...và giống thật đến độ lát lên sàn rồi thì khó mà phân biệt được là gỗ thật hay đá hoa cương.
Ưu điểm của sàn nhựa.
+ Chịu lực nén, ma sát, mài mòn lớn
+ Chịu nhiệt và không cháy lan
+ Không bị ôxi hóa
+ Mềm dẻo, không gẫy vỡ, cách điện tốt
+ Không thấm nước, chịu được tia cực tím.
+ Không cong vênh mối mọt
Sàn nhựa có ảnh hưởng tới sức khỏe con người hay không?
Từ năm 1933, nhiều dạng sàn nhựa đã được tổng hợp ở Mỹ và Đức nhưng phải đến năm 1937, sàn nhựa mới được sản xuất trên quy mô công nghiệp hoàn chỉnh tại Đức và sau đó là ở Mỹ. Nhựa PVC được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực trong cuộc sống, đã trải qua hơn 60 năm vẫn chưa có dấu hiệu ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. PVC được nước Mỹ công nhận là sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sàn nhựa Vinyl là sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và là sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người hơn nữa lại rất thân thiện với môi trường.