PDA

View Full Version : Tủ sấy dược liệu | tu say duoc lieu


congty
23-10-2012, 10:56 AM
Tất cả các tủ sấy dược liệu (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/item/275-tu-say-duoc-lieu) và tiệt trùng được xây dựng xung quanh một khung thép hàn cấu trúc cho độ bền lâu dài. Giữa các bức tường bên trong và bên ngoài của tu say duoc lieu "vật liệu cách nhiệt hiệu suất cao giúp giữ nhiệt bên ngoài của lò nướng được xây dựng của 16 và đồng hồ đo 18 không gỉ 304 thép đánh bóng # 4 để chịu được thăng trầm rửa thường xuyên. Nội thất được xây dựng 304L, hoặc nếu cần thiết, 316L.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/t%E1%BB%A7%20s%E1%BA%A5y_m.jpg
Nhiều ngân hàng nóng được thiết kế để mang lại cho tải lò ở nhiệt độ khử trùng một cách nhanh chóng và giữ nó kinh tế. Đó là 10C chặt chẽ thống nhất hơn CGMP được chấp nhận chung của 15C.
tủ sấy dược liệu khối lượng lớn luồng không khí ngang được sử dụng về tính đồng nhất nhiệt độ cao. Gruenberg tu say sử dụng một bức tường phía khác biệt đục lỗ, cho phép điều chỉnh luồng khí.
Để giữ cho buồng quá trình ở lớp chất lượng 100, bộ lọc HEPA được cài đặt trên lượng không khí. Các bộ lọc HEPA là 99,97% hiệu quả tối thiểu ở mức 0,3 micron. Thiết kế giặt Gruenberg khả năng truy cập dễ dàng để các bộ lọc để xác nhận và bảo trì.
tu say duoc lieu (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/item/275-tu-say-duoc-lieu) được thiết kế có 48 khay chứa dược liệu bố trí trên các ngăn kéo để dễ dàng nhập & lấy sản phẩm sấy. Mỗi khay là một loại dược liệu nào đó.
Khả năng tuần hoàn gió nóng tạo nên quá trình sấy êm dịu & tiết kiệm năng lượng.
Quá trình sấy được thiết lập, điều khiển tự động theo nhiệt độ & độ ẩm được cài đặt trước khi sấy