PDA

View Full Version : Vật liệu chống thấm Sika siêu bền


seott
22-10-2012, 04:32 PM
Chống thấm (http://chongthamvn.com)từ lâu là vấn đề nan giải trong xây dựng mà hầu hết các công trình đều gặp phải. Chính vì vậy mà mỗi công trình nên chú trọng đến việc chống thấm ngay từ khi bắt đầu thi công.
Được thành lập từ năm 1998, tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực chống thấm, Công ty TNHH Trường Sơn chúng tôi luôn tìm kiếm, áp dụng những phương pháp, vật liệu chống thấm (http://chongthamvn.com) tốt nhất của các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước vào việc thi công chống thấm cho công trình của quý khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

http://chongthamvn.vn/img/product/A13CJLQR_MEN2000.jpg http://www.chongthamvn.vn/sika_files/A0GGKPVH_sikawwatbar.jpg http://chongthamvn.vn/img/product/A0GGSSDT_102.jpg
Sika chống thấm (http://www.chongthamvn.vn/sika.htm)water bar yellow là băng cản nước PVC chịu nhiệt đàn hồi cho mạch ngừng bê tông, Sika (http://www.chongthamvn.vn/sika.htm)waterbar yellow được thiết kế để chặn nước thấm qua mạch ngừng kết cấu bê tông không liền khối.