PDA

View Full Version : Máy chiết rót


congty
22-10-2012, 12:28 PM
máy chiết rót (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot) thông qua điền tuyến tính, có mô hình phù hợp với khái niệm thiết kế cơ khí quốc tế. Đó là chủ yếu áp dụng đối với một loạt các nhớt, không nhớt, chất lỏng ăn mòn và không bị ăn mòn, dầu nhờn và chất lỏng hóa học và ngành công nghiệp hóa chất thường xuyên, vv
http://thanh-y.com/images/djcatalog/m%C3%A1y%20chi%E1%BA%BFt%20r%C3%B3t%20bia_m.jpg

Cấu hình và hiệu suất, tính năng của máy chiết rót:

1. Chọn nhập khẩu điện, khí nén thành phần điều khiển, với hiệu suất ổn định

3. Hệ thống phát hiện quang điện thông qua các sản phẩm của Đức, với chất lượng đáng tin cậy.

5. May chiet rot việc cung cấp chính phần thông qua kiểm soát biến tần, hiệu quả cao hơn, trong khi quá trình sau đây (dán tem, mực in phun in ấn, ánh sáng kiểm tra và niêm phong trường hợp, vv) thông qua kết nối đặc biệt sự xáo trộn đôi, cho phép ông toàn bộ dây chuyền sản xuất chính xác hơn và mịn màng.

6. Cao và thấp tốc độ gấp đôi làm đầy có thể tránh hiện tượng tràn bộ nhớ, và có thể làm tăng đáng kể hiệu quả sản xuất.

8. Hệ thống điều khiển nhân bản có chức năng bảo vệ thông minh. Trong trường hợp báo động lỗi, nó sẽ hiển thị những lý do cho những lỗi để đảm bảo sự an toàn của quá trình sản xuất.

10.may chiet rot (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot) do Công ty Thành Ý thiết kế theo nhu cầu của người sử dụng, máy bao gồm tự động, máy tự động liên tục đóng nắp, kéo sợi và bao gồm kép sử dụng máy, máy phát hiện rò rỉ, máy nhôm lá mỏng niêm phong, máy in phun, máy giải nén tự động, máy đóng gói và đóng gói niêm phong máy có thể được liên kết được sử dụng để tạo các hoạt động đường ống.