PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp | tu say cong nghiep


congty
22-10-2012, 10:59 AM
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) đã được nâng cấp và tái tạo nhiều lần và đã đạt đến trình độ tiên tiến cả ở nhà và trên toàn thế giới. không khí trong lành sẽ được thổi vào buồng sấy và dòng chảy về phía lò sưởi điện. Sau đó, Không khí nóng xuyên qua các nguyên liệu thông qua các lỗ đục lỗ ở phía dưới khay làm bay hơi ẩm từ nguyên liệu thô. Một số độ ẩm sẽ bị cạn kiệt qua quạt hút khí và không khí trong lành mới sẽ được đưa ra để bổ sung cho lưu thông không khí.
Ưu điểm và tính năng của tủ sấy công nghiệp
1.tu say cong nghiep Điều kiện làm việc vệ sinh: Bề mặt bên trong được lót bằng thép không gỉ và đầy đủ hàn. Các điều kiện làm việc kín có thể làm cho tình trạng vệ sinh làm việc chắc chắn.
tu say cong nghiep (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) Dễ dàng kiểm soát nhiệt độ: nhiệt độ sấy có thể dễ dàng kiểm soát bởi hệ thống điều khiển PLC.
bề ngoài của tủ sấy công nghiệp bề mặt máy tính phun sơn trắng, chịu ăn mòn, chống gỉ Kích thước: rộng 1,5 m và sâu 0,6 mét và cao hai mét (không bao gồm động cơ ), một cửa, với cốt thép mạ chrome-ổ khóa cửa vuông thép và xử lý.
bề trong của tủ sấy công nghiệp : lót vật liệu bằng cách sử dụng 201 tấm thép không gỉ để làm lót không gỉ, chịu ăn mòn, dễ lau chùi, để lò sạch sẽ, không có bụi bẩn Liner Kích thước: rộng 1,1 m, cao 1,62 mét, 0,52 m sâu, lót bao quanh cửa hàng 100mm nhiệt độ cao cách điện silicat nhôm Rockwool cửa bốn tuần để tăng nhiệt độ cao dải chèn silicone niêm phong bên ngoài nhiệt độ lò là không nóng.