PDA

View Full Version : máy chiết rót


congty
20-10-2012, 12:08 PM
máy chiết rót (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot) thích hợp nhất cho các sản phẩm nhớt như dán, kem, và thậm chí cả sản phẩm chunky với các hạt bụi lớn. Họ cũng được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác để điền vào các loại kem mỹ phẩm, dầu gội, gel, sáp, keo, mỡ và các sản phẩm nhớt thêm.
máy chiết rót làm việc bằng cách kéo trở lại piston trong xi lanh của nó mà cũng rút ra trong sản phẩm từ bể cung cấp hoặc phễu. Van kiểm tra sau đó thay đổi vị trí để trên piston xuống đột quỵ sản phẩm được đẩy ra của buồng piston, và vào trong thùng chứa. Khối lượng của sản phẩm được xác định bởi kích thước của xi lanh piston và cách xa trở lại piston được rút ra.
may chiet rot Có một số lợi thế bằng cách sử dụng một phụ piston. nó là một trong những cách dễ hiểu việc sử dụng. Nó cũng là một trong những giải pháp hiệu quả hơn về chi phí cho điền chính xác các sản phẩm dày.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/may%20chiet%20thuoc%20tru%20sau%20dang%20dich_gf_m .jpg
may chiet rot (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot) phụ Piston không thường được sử dụng cho các sản phẩm mỏng chảy tự do. Trong khi Accutek Fillers Piston có khả năng bàn giao sản phẩm chảy tự do, không khuyến khích. Một xi lanh nhỏ hơn có thể điền vào một container lớn hơn với chu kỳ dùng đa liều nhưng điều đó sẽ làm chậm quá trình làm đầy. Hầu hết các khách hàng thường tìm kiếm các chất độn piston với một piston 8oz hoặc 16oz. Accutek có thể xây dựng các chất độn piston với 32oz lớn hơn, 64oz, hoặc trục 128oz dự án nên yêu cầu nó.