PDA

View Full Version : thảm trải sàn, thảm hành lang, thảm văn phòng, thảm tấm được nhập khẩu từ đài loan chất lượng hàng đầu


qmmttt
19-10-2012, 07:31 PM
thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html), thảm hành lang, thảm văn phòng, thảm tấm được chúng tôi nhập khẩu từ mỹ chất lượng hàng đầu và được phân phối bởi Hoàng Hà.
Là đơn vị cung cấp, thi công, lắp đặt thảm trải sàn chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng loại thảm trải sàn dành cho văn phòng đc nhập khẩu từ Thái Lan.Đa dạng về màu sắc và quy cách thảm trải sàn Thái Lan có các mã màu sau: 001, 002, 003, 004, 005, 006,....010.
Là loại thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html) được dùng rộng rãi nhất cho các kho hàng
Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiệt tình, sản phẩm đa dạng và phong phú, Nội thất Hoàng Hà không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối rèm cửa có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm rèm cửa chúng tôi phân phối ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Rèm cửa của chúng tôi chủ yếu được nhập khẩu từ: AUSTRALIA, Đài Loan, Trung Quốc..với nhiều mẫu mã hoa văn, màu sắc và chất liệu khác nhau như: Len, tơ, nhung, nhựa,... mỗi loại chất liệu là một nét độc đáo riêng phù hợp với từng không gian nội thất của bạn, tạo nên 1 không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng trong căn phòng của bạn.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm rèm cửa chính hãng với giá thành rẻ nhất. Khách hàng mua rèm cửa của chúng tôi sẽ được đảm bảo một số quyền lợi từ dịch vụ như:
- Catlong đến tận công trình
- Giá thành rẻ nhất;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các loại rèm cửa chất lượng cao với giá thành rẻ nhất!
Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
P1902, Tòa CT5B, KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, HN
ĐT: 046.3280.568 hotline : 0167.307.1111/0972.918822
Website: http://noithathoangha.com.vn
& http://sannhua.net