PDA

View Full Version : cổng chống trộm, cổng kiểm soát ra vào, cổng an ninh - 15/10/12


qmmttt
18-10-2012, 03:03 PM
thiết bị siêu thị (http://www.thietbisieuthi.net.vn), thiết bị an ninh vinatech (http://www.thietbisieuthi.net.vn)xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất, VINATECH (http://www.thietbisieuthi.net.vn) chuyên cung cấp giải pháp an ninh, giải pháp quản lý trong các siêu thị, cửa hàng, ngân hàng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị trưng bày sản phẩm trong siêu thị.

- Hiện nay VINATECH (http://www.thietbisieuthi.net.vn) đang cung cấp loại máy in HĐ GTGT dành cho doanh nghiệp tự in HĐ theo mẫu quy định của Bộ tài chính. Hàng chính hãng, mẫu mã đẹp, bảo hành uy tín. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra tất cả các sản phẩm VINATECH (http://www.thietbisieuthi.net.vn) cung cấp đều có nhiều chủng loại, mẫu mã cũng như của nhiều hãng sản xuất khác nhau, VINATECH (http://www.thietbisieuthi.net.vn) còn làm theo đơn đặt hàng của quý khách hàng những sản phẩm liên quan.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ HÀI LÒNG VÌ CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA, DỊCH VỤ VÀ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG.
Liên Hệ: Mr Đông: - 0983766550 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phungdong_mobile
Skype: kt.vinatech
Mail: kt.vinatech@gmail.com
Công ty Cổ phần Thiết bị Siêu thị Vinatech
CN Miền Bắc: 97/51 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
CN Miền Nam: 66 Nguyễn Hữu Dật, Tây Thạnh, Tân Phú, TP HCM
Website: THIETBISIEUTHI.NET.VN (http://www.thietbisieuthi.net.vn)
VINATECH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN SIÊU THỊ VIỆT (http://www.thietbisieuthi.net.vn)