PDA

View Full Version : Máy chiết rót


congty
18-10-2012, 12:27 PM
Sản phẩm này sẽ tự động điền chai tự động, điền chính xác cao, âm lượng điền và cỡ lọ chai theo chi tiết kỹ thuật khác nhau, có thể được trang bị dây chuyền lắp ráp tự động cho kem dưỡng da, chăm sóc, giải pháp, nền tảng chất lỏng, chất chống đông, dầu gội đầu, rửa mắt,, tiêm dung dịch dinh dưỡng, thuốc trừ sâu, thuốc men, rửa sạch, gel tắm, nước hoa, dầu ăn, dầu nhờn và chất lỏng đặc biệt ngành công nghiệp thủy lợi cài đặt.
máy chiết rót (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot) được thiết kế và cho biết thêm một số chức năng bổ sung. Sản phẩm trong hoạt động, độ chính xác lỗi, thiết bị làm sạch.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/m%C3%A1y%20chi%E1%BA%BFt%20r%C3%B3t%20bia_m.jpg
máy chiết rót sử dụng rộng rãi trong hóa chất hàng ngày, dầu và các ngành công nghiệp khác, độ nhớt cao làm đầy chất lỏng khác nhau. Thiết kế máy nhỏ gọn, đơn giản và đẹp xuất hiện.
May chiet rot có hai đầu đồng bộ điền, vật liệu làm đầy nhanh chóng và chính xác.
Đài Loan PLC và các thành phần điện Pháp.
may chiet rot (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot) không chai không, điền chính xác điền khối lượng và có một chức năng đếm.