PDA

View Full Version : Tủ sấy dược liệu | tu say duoc lieu


congty
18-10-2012, 11:33 AM
tủ sấy dược liệu (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/item/275-tu-say-duoc-lieu) áp dụng cho các sản phẩm điện và điện tử, linh kiện, phụ tùng thay thế và vật liệu trong các môi trường lưu trữ nhiệt nhiệt độ cao và giao thông vận tải, việc sử dụng các thử nghiệm thích ứng. Độ chính xác cao nhiệt độ cụ kiểm soát điều chỉnh PID, nhanh chóng tự điều chỉnh, kỹ thuật số hiển thị cực kỳ dễ đọc; lót làm bằng cán nguội tấm thép không gỉ, đẹp tổng thể hình dạng, cánh cửa giữa studio và nhà ở nhiệt độ cao, có con dấu, có hiệu quả đảm bảo độ kín của các phòng thu.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/t%E1%BB%A7%20s%E1%BA%A5y_m.jpg
tu say duoc lieu là nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sau khi năm cải tiến, và khám phá từng bước hoàn thiện các sản phẩm FT.tủ sấy dược liệu Hàng loạt các sản phẩm này có an ninh tuyệt vời, hiệu ứng tiết kiệm năng lượng, nhiệt độ đồng nhất. Sau khi mở một cánh cửa chống cháy nổ, để hiển thị các hoạt động an ninh.
tu say duoc lieu (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/item/275-tu-say-duoc-lieu) cũng áp dụng cho các sản phẩm điện và điện tử, linh kiện, việc sử dụng các thử nghiệm thích ứng. Độ chính xác cao nhiệt độ cụ kiểm soát điều chỉnh PID, nhanh chóng tự điều chỉnh, bạn có thể thiết lập một loạt các thông số, dễ dàng hoạt động, đáng tin cậy, lót chất liệu làm bằng thép không gỉ, cánh cửa giữa studio và nhà ở tại Điều nhiệt độ amiăng cao niêm phong, có hiệu quả đảm bảo độ kín của các phòng thu.