PDA

View Full Version : Phẫu thuật gọt mặt


qmmttt
17-10-2012, 09:16 AM
Got mat (http://phauthuatkhuonmat.net/got-mat.html)
Tôi năm nay 43 tuổi. Tôi muốn Gọt mặt (http://gotmat.net/)cho khuôn mặt mình cân đối hơn. Xin hỏi: chất liệu dùng để độn cằm là loại gì? Sau khi đã phẫu thuật, có gặp trở ngại gì không? Có sử dụng được vĩnh viển không? Nếu như tôi muốn dùng chính sụn của mình để độn cằm có được không? Và ngoài phẫu thuật khuôn mặt (http://phauthuatkhuonmat.net), có thể dùng cách khác để có được khuôn mặt cân đối không? (Phi Hùng)

Cằm đóng vai trò tích cực tạo vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt. Một số người có cằm mỏng -"lẹm", thiếu độ cao cần thiết hoặc cằm ngắn nên điều chỉnh.
Got mat (http://phauthuatkhuonmat.net/got-mat.html)

Phẫu thuật tạo hình cằm lẹm giúp tăng độ cao phù hợp cho cằm, cân đối với khuôn mặt.
Phẫu thuật độn cằm có thể làm cho cằm đầy đặn hơn đối với những trường hợp cằm mỏng hoặc làm dài thêm khi cằm ngắn.



Một số chất liệu độn được FDA (tổ chức quản lý dược phẩm của Mỹ) cho phép sử dụng trên người là chất liệu tự thân (xương, sụn…) hoặc chất liệu tổng hợp (silicon định hình, alloderm, macrolane…), không được dùng silicon lỏng vì sau một thời gian có thể gây viêm dò và có nguy cơ gây ung thư.

Để điều chỉnh cằm đầy đặn có thể thực hiện một trong những kỹ thuật sa :

- Phẫu thuật đặt chất liệu độn với đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

- Phau thuat go ma cao (http://phauthuatkhuonmat.net/go-ma.html) nội soi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm, không cần sử dụng chất liệu độn. Phương pháp này giúp chuyển dịch tổ chức mô dưới da của chính bệnh nhân để tạo cằm nhô và đầy, chỉ với hai vết chích rất nhỏ dưới da vùng cằm, hoàn toàn không để lại sẹo.

Sau phẫu thuật ổn định sẽ không gây biến chứng, hay tác động bất lợi đến sức khỏe của bạn.

Kết quả giữ được lâu dài ổn định, nét nghiêng mặt trông thanh tú, tôn vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt.

- Hoặc đơn giản hơn có thể sử dụng chất làm đầy macrolane. Tiêm Macrolane có tác dụng ngay, thời gian thực hiện ngắn, hồi phục nhanh, không cần can thiệp bằng dao kéo, không gây sẹo. Macrolane cũng là một chất giống như thành phần tự nhiên có sẵn trong cơ thể con người, cũng có tính tương thích sinh học nên phù hợp cho việc đưa vào làm đầy mô trong cơ thể. Tuy nhiên tác dụng chỉ kéo dài một năm ( nếu không tiếp tục thực hiện).