PDA

View Full Version : Máy chiết rót


congty
16-10-2012, 01:36 PM
máy chiết rót (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot) công việc thủ tục truyền đạt chai chai bị chặn, đo lường, điền vào các hình thức của một cấu trúc bốn bơm tuyến tính nhỏ gọn, hành động nhạy cảm và đáng tin cậy, tạo bọt đo áp lực bơm điền đột quỵ vòi phun có thể được điều chỉnh để mang lại cải thiện đáng kể, và hiệu quả có thể ngăn chặn sự tạo bọt trong quá trình làm đầy.máy chiết rót các vòi phun chất lỏng thủy lợi với thiết bị chống nhỏ giọt đống chai lọ mất tích có thể tự động tắt, và duy trì đầy đủ các điều phối động cơ.
may chiet rot sử dụng rộng rãi trong việc điền tất cả các loại dầu và chất lỏng nhớt, chẳng hạn như dầu bôi trơn, dầu ăn, chiết rót nước trái cây đóng chai.
Nguyên tắc đặc điểm:
máy làm đầy các định lượng tự động bơm đầy dầu máy, thích hợp để điền vào tất cả các loại dầu, chẳng hạn như dầu bôi trơn, dầu ăn làm đầy.
http://thanh-y.com/images/djcatalog/m%C3%A1y%20chiet%20tuong%20ot_gf%2012_m.jpg
Thông số kỹ thuật của may chiet rot (http://thanh-y.com/day-chuyen-sx-va-chiet-rot/may-chiet-va-dong-nap/item/318-may-chiet-rot)
Điền tốc độ hai :300-500 (thùng / giờ); 4 :500-1000 (thùng / giờ); 6 :800-1500 (thùng / giờ)
Điền chính xác ± ≤ 0.5% FS
Nguồn cung cấp 220/380V
Máy giao diện (màn hình cảm ứng) hay hiển thị kỹ thuật số, trực tiếp thiết lập các khối lượng điền;
PLC chương trình kiểm soát, biến tần tốc độ tuyến tính điền;
Cơ con dấu cộng với hút chân không-gấp đôi chống nhỏ giọt;
Chậm lại sau khi một tỷ lệ đôi dòng chảy và làm đầy hiệu quả.