PDA

View Full Version : Keeng.vn - Website nghe nhạc mới không mất phí 3G khi nghe trên di động - 13.10.2012


qmmttt
13-10-2012, 05:10 PM
Keeng.vn - Website nghe nhạc mới không mất phí 3G khi nghe trên di động.

Các mem chắc đã nghe nói về Website nghe nhạc mới Keeng.vn (http://keeng.vn/) rồi phải không!

Với nhiều tính năng đặc biệt, Keeng.vn (http://keeng.vn/) sẽ cho chúng ta rất nhiều những trải nghiệm âm nhạc rất thú vị.

Khách hàng Viettel gần như không mất phí Data 3G khi nghe nhạc trực tuyến trên Keeng.vn (http://keeng.vn/) từ di động. Thay vì phải trả 3000đ – 4000đ/bài phí Data, hoặc bị trừ lưu lượng 3G tương ứng, khách hàng Viettel chỉ “hao” khoảng 50đ/bài cho việc tích hợp mạng xã hội lên Keeng.

Nhiều thuê bao Viettel cho rằng ưu điểm này của Keeng.vn sẽ là thừa nếu so với gói Mimax 3G mà Viettel đang cung cấp.

Với gói Mimax của Viettel, các mem sẽ được khuyến mại 500Mb với tốc độ 3G, khi dùng quá 500Mb này tốc độ sẽ giảm xuống chỉ còn 2G.

Nhưng nghe nhạc tại Keeng.vn, các thuê bao Viettel sẽ không phải lo lắng hay quan tâm về gói cước hay tốc độ truy cập, vì bạn sẽ gần như không mất phí Data 3G khi nghe nhạc trực tuyến trên Keeng.vn từ dế yêu của mình. Điều này chỉ duy nhất có tại Keeng.vn thôi nhá!

Hãy theo dõi thường xuyên hơn Website nghe nhạc này để không bỏ lỡ những cơ hội khuyến mại hấp dẫn trong dịp Keeng.vn (http://keeng.vn/) mới ra mắt các mem nhé!

Giới thiệu với các mem Album nhạc mới nhất "Đắn đo" (http://keeng.vn/index.php/album/dan-do/3W1BPRIB.html) một album cực chất và đầy trải nghiệm của Hồ Ngọc Hà (http://keeng.vn/ca-sy/ho-ngoc-ha.html).

Cùng nghe, cảm nhận và chia sẻ với bạn bè nào!

http://keeng.vn/index.php/album/dan-do/3W1BPRIB.html
http://keeng.vn/