PDA

View Full Version : Nhà dễ bán hơn với thiết kế nội thất thích hợp


kukuxoxo001
11-10-2012, 04:32 PM
Thị trường địa ốc đang cải thiện và đó là tin mừng cho bạn nếu cho tới nay bạn vẫn đứng bên lề chờ giá cao hơn để bán nhà.


http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/articlefiles/155908-NHA_Kitchen_Decor.400.jpg

Giá nhà đang trên đà gia tăng và tin mừng còn đáng mừng hơn nếu bạn sẵn sàng để bán và làm theo những lời khuyên của một nhà Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) hàng đầu để bán được giá cao nhất.

Tạp chí Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) (Interior Design) đã gọi nhà Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) Marc Michael trụ sở tại Winter Park, Florida, là xí nghiệp thiết kế tư gia số 1 ở Hoa Kỳ, không những chỉ vì vị đồng tổng giám đốc sáng lập Marc Thee là người giỏi nhất về những gì mà ông thực hiện cho các chủ nhà giữ lại căn nhà của họ.

Ông cũng biết cách chuẩn bị một căn nhà để bán được nhiều tiền nhất.

Ông Thee nói việc dàn cảnh xứng đáng với đồng tiền bỏ ra, nhưng nếu bạn thiếu tiền mặt, điều đó không có nghĩa bạn không thể tạo cho căn nhà mà bạn rao bán một vẻ đẹp của một căn nhà mẫu để thúc đẩy giá bán của bạn.

Dưới đây chỉ là một mẫu về các bí quyết thương mại của ông Thee:

Thuê một nhà kho lưu động

Dọn dẹp sự bừa bộn và chuyển những gì bạn muốn giữ vào một nhà kho lưu động. Ðặt một nhà kho lưu động trên đường lái xe dễ dàng hơn nhiều so với biện pháp đòi hỏi hai giai đoạn: chất đồ lên một chiếc xe vận tải và rỡ xuống để đưa vào một cơ sở cho mướn kho chứa. Bạn cần dọn dẹp sự bừa bộn để biến căn nhà của bạn thành một bức tranh hấp dẫn và rộng rãi cho trí tưởng tượng của người mua.

Thực hiện từng phòng

Bắt đầu ở cửa trước. Hãy tạo sự cởi mở và mời chào với các món đồ đơn giản, chẳng hạn, một tủ bỏ ngỏ để chứa giày dép, dù và túi đeo lưng. Hãy xem xét một tấm gương lớn đặt trên tủ và một cặp đèn bằng nến để thêm ánh sáng và sự phản chiếu.

Làm cho phòng khách vui lên

Hãy tìm một “trọng điểm” làm trụ cột - một khung cảnh tuyệt vời nhìn ra một khu vườn, chiếc hồ, đại dương, hoặc thành lò sưởi để “tán dương.” Xoay đồ đạc trong nhà để hướng về phía trọng điểm. Giúp những căn phòng một cảm tưởng rộng rãi hơn bằng đồ đạc “nổi” trên một tấm thảm lớn thay vì đặt đồ đạc dựa vào các bức tường.

Căn bếp giúp bán nhà

Hãy loại bỏ những cây giả, những con gà trống, đồng hồ hình con mèo và những chiếc dĩa vẽ hình anh hề. Hãy cất đi chiếc lò nướng bánh mì, máy trộn, những chiếc hộp, những chiếc muỗng trong bình. Thêm chỗ chứa trong tủ chén cho những món này bằng cách chứa các đồ dùng phụ trội, ly, đĩa, tách trong thùng chứa. Mua một chiếc tô thật lớn để trưng các trái cây theo mùa như cam, táo, thơm trên mặt bàn hoặc ốc đảo ở bếp. Bạn càng cất đi nhiều thứ, nhà bếp của bạn trông càng đẹp mắt hơn. Mặt bàn trống trải giúp cho nhà bếp hấp dẫn. Chỉ để những cuốn sách dạy nấu ăn, dầu ăn và giấm trên một cái khay và một giá xinh xắn cho đồ gia vị là tất cả những gì bạn cần để che giấu các ổ cắm điện.

Chải chuốt phòng ngủ

Hãy bỏ chiếc khăn trải giường in hoa trong phòng ngủ. Thay vào đó sử dụng một mền trắng mới hoặc chăn bông. Sự đơn giản ăn khách. Những kiểu cọ rườm rà làm người ta phân tâm. Hãy sơn lại những màu chói trong phòng ngủ bằng những màu dịu, hoặc màu xám nhạt và màu trung tính. Ánh sáng và sự thoáng mát cũng được ưa thích. Gỡ bỏ những tấm màn cửa nặng nề và sự bừa bộn trên bàn ngủ, thêm những chiếc đèn phù hợp và một vài cuốn sách nghệ thuật. Nếu bạn không có ngăn kéo, hãy mua một chiếc hộp có nắp đơn giản để chứa dụng cụ điều khiển từ xa, hộp Kleenex, và những cuốn sách bìa mỏng đã tả tơi.

Sửa sang phòng tắm chính

Thay các ổ đèn màu vàng kim và hổ phách cổ lỗ bằng các ổ đèn trong hợp thời trang hoặc kính mờ. Dùng một chiếc khay để chứa những món tạp nhạp trên các mặt bàn dài. Sử dụng những chiếc hộp hoặc đồ chứa đẹp đẽ để giấu các món được sử dụng thường xuyên như dung dịch kính sát tròng, kem bôi tay, và keo xịt tóc. Những lọ thủy tinh nhỏ cho những miếng gạc, bông gòn, và xà phòng nhỏ giúp cho việc trưng bày hấp dẫn và thiết thực. Thay các bồn cầu màu hồng, xám, đen bằng bồn cầu trắng. Thuê một chuyên viên để tráng men lại chiếc bồn tắm của bạn nếu nó quá cũ.

Sử dụng vũ khí bí mật của một chuyên viên chụp hình

Trưng bày cây thật. Hoa lan, những loại cây mọng nước và những cây sống bằng khí trời tạo một khác biệt lớn trên một bàn cà phê, bàn ăn, hoặc bàn ngủ. Công việc cũng không tốn kém nhưng vô cùng sang trọng nếu bạn cắt cành hoặc lá nhiệt đới lớn và đặt chúng vào các bình lớn trên mặt lò sưởi, ốc đảo ở bếp hoặc phòng ăn tự chọn. Chỉ sử dụng hoa giả trông như thật đến độ sờ vào chúng vẫn không chắc thật hay giả.

Ông Thee nói: “Tôi đã bị lừa vì một vài hoa lan hoặc cây mọng nước giả - nhưng tôi vẫn khuyến cáo mạnh mẽ việc trưng bày cây thật thay vì cây giả.”

Xét lại việc bán nhà

Việc sửa sang nhà của bạn để bán phải hấp dẫn bạn đến mức độ bạn muốn ở lại. =============================== Tủ bếp (http://bep.vn/tu-bep/) | Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) | Thiết kế gian hàng hội chợ | Vat lieu ngoai troi (http://sango.com.vn/vi_VI/products/san-go-ngoai-troi-awood/) | Sàn gỗ chịu nước (http://sango.com.vn/vi_VI/products/san-go-chiu-nuoc/) | Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua)