PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp


congty
11-10-2012, 10:32 AM
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) tiêu chuẩn châu Âu, các tính năng mạnh, quá khổ nội bộ sử dụng không gian, nhiệt độ động cơ cao.tu say cong nghiep thích hợp cho sản xuất công nghiệp quy mô lớn, hệ thống sưởi, khử khí, trùng hợp, sơn, sấy sơ bộ, chữa, sấy khô ủ,, kiểm tra lưu hoá và xử lý nhiệt.
http://rongbay2.vcmedia.vn/thumb_max/up_new/2012/10/03/864311/201210125302_t____s___y_cn._gf.jpg
Những lợi thế của tu say cong nghiep lớn của chúng tôi là gì?
Thiết kế đặc biệt nhiệt độ mong muốn + 20 ° C đến 200 ° C hoặc + 20 ° C đến 300 ° C tủ sấy công nghiệp, các thành phần vật liệu cách nhiệt tủ sấy công nghiệp cũng như mức độ nhiệt được dựa trên các yêu cầu thực tế của nhiệt độ tối đa giá trị và thiết kế.
tu say cong nghiep (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) lưu lượng không khí theo chiều dọc (trở lên), hoặc sản phẩm của bạn là không được phép trong một số trường hợp lưu lượng khí, mức độ của luồng không khí có thể được cung cấp như là một lựa chọn.
không khí bên trong vòng quay tốc độ cao bằng hình thức quạt ly tâm một dòng khí, thông qua các cảm biến nhiệt độ và các yếu tố làm nóng được phủ, không khí nóng buộc bởi chu kỳ tình huống dưới trào ngược một cách nhanh chóng.