PDA

View Full Version : CHỈNH NHA NIỀNG RĂNG với Nha khoa Việt Đức


kukuxoxo001
10-10-2012, 04:13 PM
Môn chỉnh hình răng mặt (orthodontics) là một môn Nha khoa (http://nhakhoavietgiao.com.vn/) đặc biệt có liên quan đến việc xếp thẳng hàng răng và hàm nhằm giúp cho nụ cười đẹp hơn và răng miệng khỏe hơn. "Ortho" có nghĩa là đứng hoặc thẳng, và "Odont" có nghĩa là răng.
Nha sĩ thường đề nghị nên mang răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] để làm cho miệng và mặt của bệnh nhân đẹp hơn. Chỉnh hình răng giúp khắc phục các vấn đề như răng không đều hoặc răng chật hàm, hàm trên hô hoặc hàm dưới đưa ra, vị trí xương hàm và khớp xương hàm bị lệch.

Khi nào nên mang răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color]?


http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/bs mau chinh nha 2.jpg

Bệnh nhân nào mắc phải các vấn đề về răng mặt có thể được chỉnh hình hầu như là vào bất cứ lứa tuổi nào. Tốt nhất nên mang răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] từ tuổi 10 đến 14, vì lúc này đầu và miệng còn đang phát triển, như vậy thì dễ làm thẳng hàng răng hơn. Tuy nhiên, bởi vì việc sửa đổi vẻ bề ngoài mặt mũi có thể gây chấn động tinh thần cho một đứa trẻ vào lứa tuổi nhạy cảm này, các bậc cha mẹ nên nói chuyện với con về vấn đề này trước khi cho cháu mang răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color]. Hơn nữa, không chỉ có trẻ em mới mang răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] được. Càng ngày càng có nhiều người lớn mang răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] để chỉnh những khuyết điểm nhỏ và để làm cho nụ cười đẹp hơn.

Tôi phải mang loại răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] nào?

Nha sĩ sẽ cho biết loại răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] nào là thích hợp nhất cho bạn, nhưng thông thường bệnh nhân có thể lựa chọn.

1. Gắn cố định: gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ thẩm mỹ, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài sứ tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Trong đó, mắc cài mặt lưỡi( mặt trong) là loại mắc cài thông minh nhất hiện nay trong công nghệ răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color].

Mắc cài sứ thẩm mỹ: khoảng 10,000,000đ đến 1răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com),000,000đ/ 1 hàm. Loại này được ưa chuộng nhất vì giá thành hợp lý, độ thẩm mỹ cao.

http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/cn mc su 1.jpg

Loại răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] “lưỡi” dính liền với mặt trong của răng, không thấy được. Mang lại độ thẩm mỹ tối đa cho bệnh nhân chỉnh nha, tuy nhiên giá thành khá cao. Từ 60,000,000đ đến 70,000,000đ/ 1 hàm. Bác sỹ chỉnh phải có chuyên môn cao.

Loại truyền thống là các nẹp kim loại bọc quanh răng và che hầu hết các răng. Chi phí từ: 7,000,000đ đến 10,000,000đ/1 hàm.

http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/mac cai kim loai bs mau.jpg



===============================

Răng sứ | Cấy ghép răng răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Implant (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/implant-nha-khoa.html)[/color] | Ung thư (http://emuglucan.vn/benh-ung-thu.html) | Cham soc tre so sinh (http://vietlifemedical.com/vi-vn/cham-soc-tre-so-sinh-va-nhu-nhi!/news/p/1028/0.aspx) | răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Giảm cân nhanh (http://www.tuvangiamcan.vn/)[/color] | xo gan (http://asianlivercentre.com.vn/xo-gan/) | răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Implant (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/implant-nha-khoa.html)[/color] | răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] | Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) | Thuoc dau lung (http://dptrangminh.com/) | Nha khoa (http://nhakhoavietgiao.com.vn/) | nhau thai cừu (http://hoaanhdao.vn/nhau-thai-cuu.html) | be an ngon (http://www.methongthai.vn/t5/c22/de-be-an-ngon-mieng-va-tang-can.html) | mon ngon cho be (http://www.methongthai.vn/t5/mon-ngon-cho-be.html)