PDA

View Full Version : chuyên cung cấp sàn nhựa Aroma chất lượng uy tín hàng đầu tại Hà Nội


qmmttt
10-10-2012, 09:30 AM
noithathoangha cung cứng sàn vinyl Hanwan chất lượng uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Trân trọng giới thiệu với các bạn một loại sản phẩm mới sàn nhựa (http://sannhua.net/AROMA-Plank/Antique/San-nhua-Antique-WK3900.html) hanwanđược nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với nhưng ưu điểm vượt trội sau.
1. Không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa sàn, Kháng ẩm mốc tốt hơn gỗ và thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html)
2. Chống cháy lan
3. Không bị cong vênh khi nhiệt độ thay đổi.
4. Kháng khuẩn, chống nấm mốc.
5. Chống trơn trượt
6. Êm, mềm thẩm mỹ cao.
7. Kinh tế: Giá thành của sàn nhựa (http://noithathoangha.com.vn/home/SAN-NHUA-GACH-NHUA.html) trên thị trường hiên nay rao động từ 280.000 - 350.000/m2 tùy thuộc vào sàn nhựa sản xuất trong nước hay sàn nhựa nhập khẩu.
http://sannhua.net/components/com_virtuemart/shop_image/product/S__n_nh___a_Anti_50324d1516a44.jpg
Tính năng của sàn nhựa được thể hiện theo từng lớp đó là:
- Bề mặt phủ UV: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, giúp bảo vệ cho sản phẩm không bị bám bẩn, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
- Lớp bảo vệ: Có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt, chống nấm mốc, bảo vệ lớp in nên sản phẩm không bị mất đi vân gỗ giúp sản phẩm có độ bền trên 25 năm
- Lớp in: Tạo nên các vân gỗ tinh tế, đa dạng với tất cả các loại vân của các dạng vân gỗ quý. Màu sắc vân gỗ đa dạng, không kém phần tinh tế như vân gỗ thật.
- Lớp cơ sở: Được tạo thành từ hơn 90% nhựa PVC nên tính năng sản phẩm tập trung chủ yếu do lớp chính tạo thành: Chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.
- Lớp đế: Có tác dụng chống sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất nên chống nồm trong thời tiết nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Có tính năng gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn.
Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiệt tình, sản phẩm đa dạng và phong phú, Nội thất Hoàng Hà không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối sàn nhựa có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm sàn nhựa chúng tôi phân phối ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Sàn nhựa của chúng tôi chủ yếu được nhập khẩu từ: Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc..với nhiều mẫu mã , màu sắc tạo nên nét riêng phù hợp với từng không gian nội thất của bạn, tạo nên 1 không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng trong căn phòng của bạn.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm sàn nhựa chính hãng với giá thành rẻ nhất. Khách hàng mua sàn nhựa của chúng tôi sẽ được đảm bảo một số quyền lợi từ dịch vụ như:
- Catlong đến tận công trình
- Giá thành rẻ nhất;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất
Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
P1902 Tòa CT5B KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Hà Nội
ĐT: 046.3280.568 /O9O4556862/ 01673071111
Email: info.noithathoangha@gmail.com
Website: http://noithathoangha.com.vn & http://sannhua.net
Trân trọng được hợp tác cùng quý khách