PDA

View Full Version : lam visa cac nuoc nhanh nhat tai viet nam - 09/10/12


qmmttt
10-10-2012, 09:28 AM
Công ty Minh thành là thành viên của Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA) và Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA), được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004. Công ty minh thành được điều hành và dẫn dắt dưới một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo, đầy nhiệt huyết và trình độ chuyên môn cao.


minh thành coa những phương phápchuyên cung cấp dịch vụ tư vấn làm hộ chiếu visa thăm thân, du học và công tác sang các nước Mĩ, Anh, Pháp, Hà Lan, …..cho người Việt Nam muốn xuất cảnh ra nước ngoài cũng như các đoàn khách du lịch nước ngoài muốn tới du lịch tại Việt Nam và các nước Đông Dương với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và chi phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, khách hàng được tư vấn về các chuyến bay và giá cả phù hợp nhất theo ngày bay cụ thể, kèm theo nhiều các lịch trình khác nhau cho khách hàng lựa chọn phương án tối ưu và phù hợp nhất. làm visa đi anh (http://visasevrices.com/lam-visa/xin-visa-di-anh.html)
Ngoài ra, minh thành còn chuyên cung cấp các dịch vụ như làm visa, đặt phòng khách sạn, phương tiện vận chuyển, vé tàu hỏa và nhiều dịch vụ khác như tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện trong nước và quốc tế , các chương trình du lịch cho khách nước ngoài đến Việt Nam


Với tiềm lực vững mạnh và tầm nhìn vào tương lai của ngành du lịch Việt Nam,đăc biệt là làm visa đi trung quốc (http://visasevrices.com/lam-visa/xin-visa-di-trung-quoc.html)nhanh, minh thành tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Thế giới.


Đồng hành với một mạng lưới rộng lớn các khách sạn, đại sứ quán và các công ty du lịch, công ty chúng tôi mong muốn được mang tới cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý và thái độ phục vụ nhiệt tình nhất.bạn đã đi du lịch pháp chưa hãy đén với chúng tôi nhé ,làm visa đi pháp (http://visasevrices.com/lam-visa/xin-visa-di-phap.html)với giá cả hợp lý nhân viên tư vấn tận tình .
MINH THÀNH chuyển nhận làm và tư vấn dịch vụ làm visa luôn đảm bảo chất lượng, làm visa đi các nước như làm visa anh, visa pháp, làm visa hàn quốc......... dịch vụ làm visa nhanh nhất, chỉ phí thấp nhất chỉ có ở MINH THANH services


Công ty minh thành

Văn phòng Hà Nội:
Minh Thành Services
Ðịa chỉ: Số 124A - Trường Chinh - Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Số điện thoại: 0972.873.399 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
E-mail: minhthanh124a@gmail.com
Văn phòng Hồ Chí Minh:
Số 322B Đường Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh


Hãy đến với dịch vụ làm visa của MINH THÀNH để cảm nhận sự khác biệt trong mỗi chuyến đi!