PDA

View Full Version : Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ mũi


qmmttt
30-06-2012, 12:11 PM
Viện chỉnh hình thẩm mỹ Hàn Quốc của chúng tôi là bệnh viện có số ca phẫu thuật mũi nhiều nhất Việt Nam hiện nay. Qua những kinh nghiệm đã đúc rút được nhiều năm, chúng tôi không chỉ đón nhận những bệnh nhân trong nước, mà còn có những bệnh nhân Việt Kiều từ khắp nơi trên thế giới tìm đến chúng tôi. Ngòai ra, các bác sĩ trong viện của chúng tôi đều đã từng phẫu thuật thí nghiệm tại buổi hội thảo, hội nghị chuyên ngành thẩm mỹ.

Các lọai hình phẫu thuật mũi được thực hiện tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc

1. Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) : nâng cao mũi và sống mũi

2. Chỉnh hình đầu mũi : chỉnh mũi bè, mũi ngắn, đầu mũi bị gãy hoặc to không cân xứng

3. Phẫu thuật thu gọn mũi: phẫu thuật cắt mũi cho nhỏ gọn lại

4. Chỉnh mũi vẹo, lệch méo

5. Chỉnh mũi khoằm, mũi két

6. Chỉnh mũi ngắn (mũi hếch)

7. Chỉnh mũi dài

Đến với viện thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi, quý khách có thể hòan tòan an tâm với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ an tòan nhất với các nguyên liệu sóng mũi tốt nhất không gây tác dụng phụ.

* Đặc điểm các phương pháp phẫu thuật mũi tại Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc *

1. Chất liệu nâng mũi rất đa dạng

Trong rất nhiều các loại chất liệu nâng mũi hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) như: implant như silicone, gore-tex, surgiform v,v… chúng tôi luôn lựa chọn nguyên liệu phù hợp với đặc điểm và hình dạng mũi của mỗi bệnh nhân, do đó ca phẫu thuật có kết quả tốt hơn và hầu như không có tác dụng phụ. Ngòai ra, không chỉ sử dụng các nguyên liệu như implant với kinh nghiệm và năng lực của chúng tôi, ngòai ra chúng tôi còn sử dụng sụn, dermofat, fascia và autogenous tissue để đạt được kết quả tốt hơn. Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn cho sử dụng những nguyên liệu thích hợp nhất với quý vị.

2. Các phương pháp chỉnh đầu mũi rất đa dạng.

Thông qua phương pháp biến đổi hình dáng của sụn cấu tạo trong mũi, quý vị có thể có có một chiếc mũi hoàn hảo một cách tự nhiên mà không cần dùng một nguyên liệu nào khác đưa vào cơ thể. Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc quý khách có thể có một chiếc mũi hằng mong ước mà không để lại một tác dụng phụ nào.

3. Chúng tôi có những kinh nghiệm phẫu thuật đa dạng qua những ca phẫu thuật mũi rất phức tạp

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc có kinh nghiệm đúc kết rất nhiều năm thông qua những ca phẫu thuật rất phức tạp và nhờ đó mà bệnh viện Hàn Quốc đã nhận được sự tin cậy và khâm phục từ các chuyên gia trong nước qua đó ssã có rất nhiều bệnh nhân tìm đến với nhu cầu được tư vấn và thẩm mỹ của nhiều bệnh nhân trong nuớc cũng như trên toàn thế giới.
4. Chúng tôi có những kiến thức về tìm hiểu nguyên nhân của những ca phẫu thuật hỏng và làm lại những ca phẫu thuật đó

Thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn) Hàn quốc - Úc châu chuyên nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)