PDA

View Full Version : Trị hôi nách hết mùi hôi triệt để


kukuxoxo001
07-10-2012, 01:03 AM
Hôi nách là bệnh khá phổ biến, tuy không nguy hiểm và không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ra phiền muộn, bất tiện và nó làm mất đi sự tự tin của người bị hôi. Cả nam và nữ đều có thể bị mắc phải, bệnh này không phải do mất vệ sinh .
Ngành Y học khẳng định bệnh hôi nách 80% do gen di truyền và 20% là do sự lây lan. Theo các nhà khoa học thì vi khuẩn chính là nguyên nhân hàng đầu. Khi cơ thể tiết mồ hôi để điều hoà thân nhiệt thì vùng nách kín sẽ là nơi ẩm ướt nhất, vi khuẩn thích nghi, xâm nhập và cư trú tại đó. Có một số người 2 hố nách đã tiết ra chất acid béo không hòa tan nên đã bị một loại vi khuẩn thích nghi chất này xâm nhập và tiết ra dịch 3-methyl-2-hexenoic acid tạo thành dịch nhày, dịch này rất hôi. Khi mồ hôi tiết ra ngoài da sẽ đi qua màng nhày và đưa mùi hôi đó ra theo.

http://myvientili.com/vnt_upload/File/Image/triet_hoinach1.jpg

Trước đây trong y học muốn Tri hoi nach (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/11/tri-hoi-nach.html) phải dùng 2 phương pháp :
1 - Tiểu phẫu: Rạch một đường ở khe nách khoảng 2 cm da bóc màng nhày, khi bóc màng nhày, các mạch máu nhỏ bị vỡ gây chảy máu, máu chảy nên không bóc hết màng nhày, vì vậy nên bị hôi trở lại, đồng thời để lại di chứng sẹo ở 2 hố nách .
2 - Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi: Cắt tuyến mồ hôi không cho mồ hôi tiết ra vùng nách. Phương pháp này không ưu việt, 1 số người làm xong ân hận vì mồ hôi tiết ra vùng lưng và vùng bụng nhiều hơn và gây khó chịu
Hiện nay, Công nghệ Laser: Ánh sáng nhiệt 2000o được truyền nhiệt qua đã đốt cháy hết màng nhày và diệt hết vi khuẩn tại chỗ. Quá trình chữa Tri hoi nach (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/11/tri-hoi-nach.html) bằng ánh sáng nhiệt laser rất an toàn, đơn giản và không để lại di chứng gì, và không phải ăn kiêng hay nghỉ dưỡng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ bôi lên vùng điều trị dung dich gây tê lạnh . Sau đó, bác sĩ sẽ chiếu tia Laser trực tiếp đốt cháy hết hạch hôi (nguyên nhân gây mùi hôi). Thời gian chiếu chỉ từ 15 đến 20 phút. Tia laser sẽ nhanh chóng tiêu hủy hết mùi hôi dưới da mà không hề xảy ra bất kì phản ứng phụ nào. Công nghệ laser chữa Tri hoi nach (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/11/tri-hoi-nach.html) này sẽ giúp bạn vĩnh biệt mùi hôi khó chịu từ hai hố nách.

Tri hoi nach (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/11/tri-hoi-nach.html) bằng Công nghệ Laser 2012 - Những ưu điểm vượt trội của:
- Chỉ chữa trị 1 lần hết mùi hôi hoàn toàn triệt để không bị lại !
- An toàn không đau, không tác dụng phụ !
- Da trắng sáng, không cần Tri tham (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/12/tri-tham.html) !
- Làm việc bình thường, không cần nghỉ dưỡng !

Thông tin liên hệ Tri hoi nach (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/11/tri-hoi-nach.html):
tham my vien (http://www.myvientili.vn/) Tili
Địa chỉ: 12 -Chu Mạnh Trinh - P.Bến Nghé - Q.1
Điện thoại: (08)22297199 - 0988 859 859

===============================


tham my vien (http://www.myvientili.vn/) | Tri mun (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/18/tri-mun.html) | Tri nhan (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/8/tri-nhan.html) | Tri hoi nach (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/11/tri-hoi-nach.html) | Giam can hieu qua (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/17/giam-can.html) | Tri tham (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/12/tri-tham.html) | Thuoc moc toc (http://myvienhana.com/18/3/thuoc_moc_toc_dac_tri_hoi_dau_hair_by_revitalash.h tml) | Vàng bạc (phuquy.com.vn/ )| Đồng phục (http://dongphucchuyennghiep.com.vn/)| do so sinh (http://www.bebecenter.vn/cp-15-do-so-sinh) | thuốc mọc mi (http://hoaanhdao.vn/thuoc-moc-mi-moc-may.html) | Giam beo (http://myphamngoainhap.net/thuoc-giam-beo.html) | kem trị nám